ไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมถุน” วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2564

179

ราศีเมถุน

“ไพ่ทาโรต์” หรือที่คนไทยเรียกว่า “ไพ่ยิปซี” ตามประวัติความเป็นมาของไพ่ มีความเชื่อมโยงกับดวงดาว จึงถูกนำมาพัฒนาเป็นศาสตร์แห่งโหราศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือไปทั่วโลก

ในครั้งนี้เป็นไพ่ทาโรต์พยากรณ์ทำนายดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรักระหว่างวันที่ 8 – 15 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่เกิดระหว่างราศีมังกรถึงราศีเมถุน

ราศีมังกร (16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงานระวังความใจร้อนจะชักใบให้เรือเสีย การเจรจาและประสานงานติดขัด งานขายไม่ค่อยดี เดินทางระวังอุบัติเหตุ ดวงเงินมีแต่รายจ่ายให้ปวดหัว ส่วนความรักลดใช้อารมณ์หน่อย บรรยากาศจะได้แจ่มใส

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงงานราบรื่น ธุรกิจหากทำกับญาติมิตรมีความก้าวหน้า การลงทุนอยู่ในจังหวะที่ดีแต่ต้องรอบคอบด้วย ดวงเงินอาจได้ลาภจากความเสน่หา ช่วงนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับนิดหน่อย ส่วนความรักสดใน ใครมองหาคู่ อาจเจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงานมีความมั่นคง การค้าราบรื่น ยิ่งงานที่ทำกับญาติมิตรจะพบความสำเร็จ ดวงเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี แถมมีโอกาสได้งานเสริม ส่วนความรักหวานชื่น คนโสดอาจได้เจอคนถูกใจเพราะดวงกำลังมีเสน่ห์

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงานกำลังเจริญก้าวหน้า ผลงานดีเด่น อาจมีคนชวนไปทำงานด้วยกัน แต่อย่าเพิ่งรับปากใคร ดวงเงินหมุนเวียนดี ส่วนความรักระวังเผลอใจและโดนจับได้ ถ้าไม่วอกแวกก็เป็นช่วงสดชื่นดี

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงงานค่อนข้างวุ่น ๆ ต้องไปรับผิดชอบงานคนอื่น งานขายงานประชาสัมพันธ์หรือที่ใช้วาจามีความสำเร็จ อย่าเพิ่งเสี่ยงลงทุน ดวงเงินมีแววจ่ายฟุ่มเฟือย อย่าเผลอมือเติบ ส่วนความรักเป็นช่วงเสน่ห์แรง ออกแนวเจ้าชู้ ลดลงบ้างจะดีงาม

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงงานกำลังขึ้น ถ้าอยากเปลี่ยนงานหรือเริ่มต้นงานใหม่มีแววสมหวัง งานเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ มีความก้าวหน้า มีช่องทางรับงานเสริม ดวงเงินคล่องตัวดี เริ่มมีโชคลาภลอยมาหาบ้าง ส่วนความรักมีแววธาตุไฟเก่ากลับมาลุกโชน คนโสดจะสมหวัง

Previous articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีกรกฎ ถึง ราศีธนู” วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2564
Next article“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เคลียร์ ความสัมพันธ์ นาย-มาร์ช