โต้ง ทูพี เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน ปรางค์ กัญญ์ณรัณ

83

วันดีจ้า..27 พ.ย. 64 ตามเวลาเมืองไทย มีเซอร์ไพรส์อีกคู่แล้ว เมื่อ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี กับ สาวปรางค์ กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เมื่อฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆที่นครนิวยอร์ก

การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานครั้งนี้เนื่องจากฝ่ายชายจำเป็นต้องเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่อเมริกา และทางด้านสาวปรางค์ก็ตามไปเที่ยวทริปนี้ด้วย ทางหนุ่มโต้งจึงได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ทำเอาทางว่าที่เจ้าสาวน้ำกลั้นน้ำตาไม่อยู่

หนุ่มโต้งได้โพสต์รูปขณะคุกเข่าขอแต่งงานและระบุข้อความว่า “And she said YES its been a long time now its time to celebrate I love you” หากจะย้อนเรื่องราวความรักของคนทั้งที่เคยบอกเลิกกันไป และไม่คุยกันเลยนานถึง 2 ปี โดยทางสาวปรางค์เริ่มคบกับหนุ่มโต้งตอนที่เขาเพิ่งออกซิงเกิลแรก

และตัดสินใจเลิกกันเพราะไลฟ์สไตล์ต่างกันมาก ฝ่ายชายติดเพื่อนไม่มีเวลาให้ ยอมรับว่าทั้งคู่เสียใจ ถึงแม้ทางหนุ่มโต้งจะพยายามยื้อก็ไม่สำเร็จ ไม่ได้ทะเลาะกัน หรือมีมือที่ 3 ต่างคนหันไปใช้ชีวิตของตนเอง เหตุที่ฝ่ายหญิงหันกลับไปคุยกับฝ่ายชายอีกครั้งเพราะคิดว่าทำไมคนอื่นที่เขาเป็นแฟนกันเลิกกันไปแล้วยังคุยกันได้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ก็เลยคุยกัน แล้วทุกอย่างก็กลับมาดีกว่าเดิม ที่อะไรที่เคยไม่เข้าใจก็คุยกัน จนทำฝ่ายหญิงมั่นใจเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาที่คบกันมา 10 ปี บอกรัก คิดถึง กู๊ดไนท์ คุยกันก่อนนอนตลอด

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์ผิดใจกับคนในที่ทำงาน ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน
Next articleดิว อริสรา อวด เซบาสเตียน ละเอียด รักครอบครัว