ดิว อริสรา อวด เซบาสเตียน ละเอียด รักครอบครัว

48

กลายเป็นสาวที่ใครๆก็อิจฉา ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ได้แฟนหนุ่มสายเปร์อย่าง เซบาสเตียน ลี มาคอยเอาใจและดูแลทุกอย่าง พร้อมชมฝ่ายชายว่าเป็นคนละเอียดอ่อน รักครอบครัว

สาวดิว อริสรา ออกมาเผยถึงความน่ารักของแฟนหนุ่มว่า เขาเป็นคนไต้หวัน ทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ไทยเอยะมาก เขามีคอนโดหลายที่มาก ที่ไต้หวันก็มี ช่วงนี้จะอยู่เมืองไทยเป็นหลักเพราะโควิด ก่อนหน้านี้ก็จะไปๆมาๆเมืองไทยกับไตหวัน เขาเป็นคนที่รักพ่อแม่มาก เห็นบุคคลิกอย่างนี้เขาใส่ใจรายละเอียดมากๆ คุยกับแม่ทุกวัน แล้วที่คุยไม่ใช่ว่าแม่ทำอะไร กินข้าวรึยัง คุยทีเกือบ 2 ชั่วโมง พอเราเห็นเราก็รู้สึกว่าผู้ชายที่เขาเป็นแบบนี้มันน่าจะดี

และทางบ้านดิวก็ชอบเขา เขาใส่ใจยันคุณแม่ของดิวเลย เขาไม่ชอบปาร์ตี้ ไม่เข้าสังคม เขาชอบอยู่บ้าน ไม่เที่ยวกลางคืน ซึ่งต่างกับเราที่เราทุกเฟสติเวิล เราเป็นสาวปาร์ตี้ เขาเป็นคนใส่ใจ เขารู้ว่าเราไม่ชอบหวีผมก็วางหวีไว้ให้ เตรียมทุกอย่าง ซักผ้าให้ ทำข้าวให้กิน เขามีความละเอียดอ่อน ตัวดิวเองเคยเจอแต่ผู้ชายแบด

พอมาเจอผู้ชายละมุนละไมแบบนี้ รักครอบครัวแบบนี้ งงไปเลย คิดว่าที่มีวันนี้ก็เพราะการทำความดี แม้จะเห็นผลช้ามากแต่ก็มีอยู่จริง ดิวเชื่อเรื่องเวรกรรมด้วย และเชื่อว่าการทำดี แม้มันจะเห็นผลช้ามาก แต่มันก็เห็นไง ทุกวันนี้ที่มีชีวิตเป็นแบบนี้เพราะผลของความดีที่เคยทำมา ดิวทจะท้องคำนี้เสมอคือ มารไม่มี บารมีไม่เกิด

Previous articleโต้ง ทูพี เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน ปรางค์ กัญญ์ณรัณ
Next articleThe Sixth Sense (1999) อีกหนึ่งสุดยอดภาพยนตร์อมตะตลอดกาล