ราศีใดมีเกณฑ์ผิดใจกับคนในที่ทำงาน ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

121

เดือนพฤศจิกายน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตา ที่สามารถบอกได้ถึงเรื่องราวดี ๆ รวมไปถึงเรื่องราวที่คุณต้องระวังภัย โดยในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาราศี ในช่วงเดือนพฤศจิกายน สำหรับ ราศี ใดที่ต้องระวังมีปัญหาในการทำงาน

โดยจาก ข้อมูลทั้งหมดจะมีราศีใดบ้างโปรดติดตาม

ราศีมังกร ตั้งแต่ 15 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร มีเกณฑ์จะต้องระวังใจกับคนในที่ทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เป็นเจ้านาย ทั้งที่เราอาจจะทำงานอย่างขยันขันแข็งแต่ทว่าเจ้านายอาจจะไม่ได้มองในมุมเช่นนั้นและมองว่าเราเป็นคนที่ทำงาน โดยใช้แรงกายมากกว่าความคิด

ทั้งนี้ก็ยอมปรับความคิดให้เข้ากับเจ้านายอย่าได้ทะเลาะเป็นอันขาดเพราะอาจจะมีเรื่องไม่ดีตามมา ที่ไม่สามารถแก้ไขได้อีกต่อไป

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายนถึง 14 พฤษภาคม

ราศีเมษ มีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังในการทำงานเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากเพื่อนร่วมงานที่นิสัยไม่ดีอาจจะคอยแว้งกัดคุณได้ตลอดเวลา ทั้งนี้คนที่คุณไว้ใจ อาจจะกลายเป็นคนที่ซ่อนมีดไว้ข้างหลังและพร้อมจะทิ่มแทงคุณเมื่อคุณเผลอ อย่างไรก็ตามบางคนที่คุณไม่ได้สนิทด้วยอาจจะเป็นคนที่ดีกับคุณอย่างคาดไม่ถึงในเวลาต่อมาก็เป็นได้

ราศีสิงห์ ตั้งแต่ 16 สิงหาคมถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์ มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในที่ทำงานตัวเองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องทำหน้าที่ซื้อขายหรือเป็นเซลล์ให้กับบริษัทอาจจะมีการถูกลูกค้าโกงเงิน จนทำให้เราต้องรับความผิดพลาดและอาจจะเป็นผู้จ่ายค่าเสียหายในงานดังกล่าวนี้ด้วยตนเอง

ราศีพิจิก ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายนถึง 15 ธันวาคม

ราศีพิจิก มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในเรื่องของการทำงาน ที่อาจจะผิดใจกับลูกน้อง ทั้งนี้ให้พยายามสำรวจตนเองว่าเราใช้อารมณ์กับผู้น้อยมากจนเกินไปหรือเปล่า ควรใช้เหตุผล ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนที่จะดุด่าว่าลูกน้องจนเกินเหตุ

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายตามข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleพยากรณ์ “งานและเงิน” ตามวันเกิด ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleโต้ง ทูพี เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน ปรางค์ กัญญ์ณรัณ