หมาก ปริญ หากแต่งงานอยากให้เพอร์เฟกต์

358

ลงภาพหวานฉ่ำ ระหว่างคู่รักดารา หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี แฟนๆรอลุ้นให้ทั้งคู่แต่งงาน

ล่าสุดคู่รักดารา หมาก-คิมเบอร์ลี่ ได้บินไปสวีทกันถึงเชียงใหม่ แฟนๆคิดว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์หรือเปล่า แต่เป็นเพียงไปเยี่ยมบ้านหมากเท่านั้น โดยหมากได้เปิดเผยว่าไปเชียงใหม่กันมาเนื่องในโอกาสวันเกิดคุณแม่ ก็เลยบินไปแฮปปี้เบริ์ธเดย์ ไปมากัน 3 วัน ก็มีโมเมนท์หวานอยู่ เชียงใหม่ช่วงนี้อากาศดี ก็มีภาพสวยๆ วิดีโอสวยๆ

ส่วนแคปชั่นที่ฝ่ายหญิงลงไว้ว่า “He’s my universe” ก็รู้สึก “ว้าว” แฮปปี้ดี ตอนนี้เราทั้งสองคนใช้ชีวิตแฮปปี้มาก ก็ไม่รู้จะพูดอะไร เราเต็มอิ่มมากเลย เราก็ให้ความสำคัญ แล้วก็ให้ความรักเขาอยู่แล้ว “เขาก็คือทุกๆอย่างของผมเหมือนกัน” เรื่องแต่งงานตัวเองก็ลุ้นเหมือนกัน รอจังหวะที่เหมาะสมมากๆที่สุด ซึ่งจะมีแค่ในครั้งเดียวในชีวิต ก็ต้องรอจังหวะนั้นเหมือนกัน ตอนนี้คิวยังไม่ได้เคลียร์ มันเป็นเรื่องของจังหวะในอนาคต ที่เราอยากจะให้เกิดขึ้นแบบสวยงาม แบบเพอร์เฟกต์ อยากเตรียมงาน ไม่ใช่ไปขอเขาโดยไม่มีอะไร ภาพสวยๆ เพราะมันมีแค่ครั้งเดียวในชีวิต

ไม่อยากให้มันหายไป อยากจะเก็บทุกโมเมนต์ เราคิดไว้แล้วว่าเมื่อไหร่ จะยังไง ที่ไหนดี เมื่อไหร่ คิดอยู่ตลอดคนเดียว ตอนนี้ก็คืบหน้าไปเยอะแล้ว มันเป็นจังหวะในอนาคต ที่เราอยากจะให้เกิดขึ้นแบบสวยงาม แบบเฟอร์เฟกต์ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ บอกแน่นอนครับ

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ลีเกีย (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)
Next articleแพท ณปภา ยอมรับคบหนุ่มตำรวจ ไม่มีคนอื่น