แพท ณปภา ยอมรับคบหนุ่มตำรวจ ไม่มีคนอื่น

18

หลังจากเปิดตัวว่าคบกับตำรวจหนุ่มซึ่งมีดีกรีเป็นน้องชายของสาวกัสจังในวันลอยกระทง นักแสดงสาวแพท ณปภา ตอนนี้หัวใจก็สีชมพู ยิ่งเมื่อตำรวจหนุ่มหอบกุหลาบแดงช่อใหญ่มาตามง้อสาวแพท

พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ผมไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับ แต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบบบ ปล.ผมไม่โกรธเพื่อนๆชาวโซเชียลนะครับ ถ้าเมนต์ให้แฟนผมงอนอีก ผมก็ง้ออีก5555” งานนี้สาวแพทก็ตอบตกลง พร้อมเปิดตัวว่าคบหากับหนุ่มคนนี้คนเดียว กับหนุ่มปอ อรรณพ ขอให้เป็นเรื่องขออนาคต

ล่าสุดสาวแพท ณปภา ได้ออกมาเปิดเผยสถานะหัวใจผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง พร้อมย้ำชัดว่า ไม่มีใครแล้วค่ะมีตำรวจคนเดียว เคลียร์คนอื่นมา เพื่อมาคบคนนี้ เขามาง้อแล้ว ก็ดีกันแล้ว ส่วนที่มีข่าวกับ หนุ่มปอ อรรณพ นั้น “ก็คนนี้เลย กับปอ มันเรื่องอนาคตเลย เดี๋ยวบอกให้คนนี้เลิกคุยเราไปก่อน สรุปเอานะไม่ได้เริด เราอยู่บนพื้นฐานความจริง เราพูดความจริง จะไม่มีอะไรทำเราได้

วันนึงที่เราเริ่มจาการโกหก ความโกหกเล่านั้นจะมาเป็นมีดที่แทงเราทีหลัง เมื่อเรากาหกคนพร้อมที่จะกระทืบเราอยู่แล้ว พร้อมที่จะขุดเรา ยิ่งเค้ายิ่งรู้เค้ายิ่งขุดในสิ่งที่เราไม่พูด เราจะยิ่งเจ็บหนักคะ” ตอนนี้สถานะหัวใจก็เปิดแล้วไง กับนายตำรวจก็เป็นอย่างนั้นคะ ก็โอเคแล้ว ตอนนี้มีตำรวจคนเดียวเลย ไม่มีใครแล้วค่ะ มีตำรวจคนเดียว

Previous articleหมาก ปริญ หากแต่งงานอยากให้เพอร์เฟกต์
Next articleWarner Bros เปิดตัว MultiVersus เกมตะลุมบอนรวมดาว เล่นฟรีปีหน้า