วาน้อย ชี้แจง ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ขอบคุณที่เคยมีความสุขร่วมกัน

48

หลังจากที่สาว เบียร์ เดอะวอซ์ ออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่ม และแจ้งว่าตนเองจะดำเนินคดีเพราะถูกทำร้ายร่างกายและข่มขู่ ทางด้านแฟนหนุ่ม “วาน้อย” ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมแจงว่าตนเองป่วยเป็นไบโพล่าร์ และมีการทะเลาะกัน

ล่าสุดหนุ่มวาน้อย อดีตแฟนของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองป่วยเป็นโรคไบโพล่าร์และได้รับการรักษาที่ รพ.แห่งหนึ่งมาระยะหนึ่งแล้ว ตนเองกับแฟนสาวได้ยุติความสัมพันธ์ได้ระยะนึ่งแต่ก็ยังทำการติดต่อกันตามปกติ วันที่เกิดเรื่อง ตนเองมีนัดกับจิตแพทย์ใน กทม. จึงได้ติดต่อกับแฟนของเข้าไปขนของที่บ้านที่เคยอยู่ร่วมกัน ได้โทรหาพี่เขาแล้วว่ากำลังจะไป แต่พอถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน โทรหาอีกก็ไม่มีการรับสาย รออยู่สักพักจึงตัดสินใจปีนรั้วเข้าไป เพื่อเปิดประตูใหญ่ เอารถเข้าไปจอดเพื่อขนของ

พอถึงหน้าบ้านพี่เขาก็เดินออกมาแสดงความไม่พอใจที่ปีรั้วเข้ามา แต่ตนเองต้องรีบกลับไปทำธุระที่กาญจบุรีต่อ ก็ขอโทษที่วู่วาม ไม่ได้มีเจตนาบุกรุกใดๆทั้งสิ้น บ้านหลังนี้เราอยู่ด้วยการ ตนเองมีส่วนออกค่าใช้จ่ายภายในบ้าน คือ ค่าไฟ ค่าแม่บ้าน ค่าเช่าบ้าน ร่วมกัน ส่วนที่กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายนั้น มันเกิดการกระทบกระทั่งกันบ้าน

เนื่องจากมีการพูดจาด่าท่อยั่วยุซึ่งกันและกัน จนล่ามไปถึงบุพการีของผม มีการกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ไม่ได้ทำร้างร่างกายอย่างที่เป็นข่าวอยากให้มองว่าเป็นการใช้อารมณ์ของทั้งสองฝ่าย สุดท้ายขอขอบคุณพี่ที่ได้มีความสุขร่วมกัน ขอให้โชคดีจนคนที่ดีในอนาคต

Previous articleราศีใดมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ กลางเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleอเล็กซ์ เรนเดลล์ ความรักแฮปปี้ โชว์บ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรือนหอ