คารีสา สปริงเก็ตต์ ชีวิตจริงไม่ได้สวยงามไปทุกอย่าง

25

คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่มักจะลงแต่ภาพสวย ทานแต่ของดีๆ สิ่งที่โพสต์มีแต่ความสุข ความสวยงาม แต่คราวนี้เธอได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่คุณพ่อของตนเองป่วยต้องเข้ารับการรักษาด่วน

ล่าสุด คารีสา สปริงเก็ตต์ ได้ออกแชร์เรื่องราวชีวิตของตนเองเมื่อคุณพ่อต้องเข้าโรงพยาบาลว่า ตัดสินใจอยู่น่าว่าจะโพสต์เรื่องราวต่อไปนี้ดีหรือไม่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องราวที่รื่นเริง แต่มันคือชีวิตจริง เมื่อคุณพ่อมีอาการแน่นหน้าอก เหนื่อย จนต้องไปโรงพยาบาลกลางดึก พบว่าคุณพ่อเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ ด้วยตนเองอายุ 23 รู้สึกกลัว กังวล แต่ก็ดึงสติตัวเองไว้ ว่าไม่มีเวลาเล่นกับความรู้สึกเหล่านี้ ต้องเป็นเสาหลักของคนทั้งบ้าน ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบ

และเหมาะกับสมกับคุณพ่อ ต้องยิ้ม ถือว่าตนเองโชคดีที่มีคุณหมอหมีคนให้คำปรึกษา ตอบทุกข้อสงสัย รับโทรศัพท์ตลอด 24 ชม. และขอบคุณแม่ก้อย รัชวิน ที่ช่วยติดต่อคุณหมอที่เหมาะกับเคสของคุณพ่อ จนได้หมอวิชัย และหมอกิตติ มาทำ pci ให้ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ขอบคุณหมอโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาทุกๆคน พี่พยาบาล

ตนเองรู้สึกโชคดีมากที่มีเพื่อนๆ พี่ๆ คนที่รัก อยู่รอบตัว คอยดูแล ปกป้อง เป็นกำลังใจให้ โดยที่ไม่ต้องเอ่ยปากขอ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งมาหา ที่โพสต์เรื่องนี้เพราะต้องการส่งกำลังใจให้คนที่ผ่านมาว่าที่แหละชีวิตจริง ไม่ได้มีแต่สิ่งสวยงามไปทุกอย่าง ซึ่งกลัวจะเป็นตัวอย่างให้เด็กวัยรุ่นติดภาพและคิดว่านี่คือชีวิตที่อยากเป็น เราได้เรียนรู้อะไรบ้างกับสิ่งที่ผ่านเข้ามา นั้นแหละความสุข

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อิตาลี 1-1 สวิตเซอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next article“ดา เอ็นโดรฟิน” นำเรื่องเศร้า ถ่ายทอดผ่านเพลง “เวลาสุดท้าย”