“พี่ฉอด” คว้า ไม้-ขวัญ ประกบในสามีเงินผ่อน

165

เรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก เมื่อ พี่ฉอด คว้าอดีตพระเอกช่อง 3 “ไม้ วฤธ ศิริศันธนะ มาประกบคู่กับ “ขวัญ อุษมณี ไวทยานนท์” ในละครรีเมก “สามีเงินผ่อน” รับรองความมั่น และการนำเสนอที่เหมาะกับยุคสมัย

สำหรับละคร “สามีเงินผ่อน” เคยถูกนำมาสร้างเป็นละครหลายเวอร์ชั่น เป็นผลงานของ “กรุง ญ.ฉัตร ทางด้านฝ่านพระเอกหนุ่ม ไม้ ได้เปิดใจกับการรับละครในครั้งนี้ว่า “เป็นครั้งแรกของผมเลย หลังเป็นนักแสดงอิสระ เราก็อยากท้าทายโอกาสตัวเอง อยากทำงานใหม่ๆ

และครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางอมรินทร์ และพี่ฉอด ร่วมไปถึงนางเอกอย่างพี่ขวัญ น่าจะได้ความบันเทิงใหม่ๆจากละครเรื่องนี้ การรีเมคครั้งนี้ของสามีเงินผ่อนก็จะเป็นความตีความใหม่ คิดว่ารสชาติกลมกล่อมอย่างแน่นอน จะมีความโรแมนติกมากขึ้น” ส่วนนางเอกสาว ขวัญก็ถือว่าเป็นการร่วมงานแบบเต็มๆครั้งแรกกับทางอมรินทร์ทีวีกล่าวว่า “ครั้งแรกของขวัญเช่นกันที่มาร่วมงาน

รับละครกับทางช่องอมรินทร์ ได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ อย่างไม้เองก็เจอกันครั้งแรก ครั้งแรกที่ทีมพี่ฉอดติดต่อมาไม่คิดเยอะเลย เพราะว่าขวัญเชื่อใจในทีมพี่ฉอด พี่เอสอยู่แล้วว่าคืองานคุณภาพ ที่อยู่ในวงการมานาน จะหยิบจับเรื่องอะไร ก็เวิร์ก กลิ่นอายใหม่ๆ ที่อยากให้ทุกคนติดตาม ขวัญไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับทางพี่ฉอดตั้งแต่ข่าวตอนนั้น ก็ร่วมงานได้และยินดีมาก ฝากติดตามชมละครสามีเงินผ่อน ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-0 วิมเบลดัน (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next article“เปิ้ล ไอริณ” เผย ถูกบลูลี่เรื่องศัลยกรรมกว่า 20 ปี