“เปิ้ล ไอริณ” เผย ถูกบลูลี่เรื่องศัลยกรรมกว่า 20 ปี

295

เป็นดาราที่มักถูกพาดพิงถึงเรื่องการทำศัลยกรรมอยู่ตลอดเวลา “เปิ้ล ไอริณ” ที่โดนชาวเน็ตแซะ แตงโม นิดา ว่าเจ้อย่าเติมหน้าเยอะจะเหมือนเจ้เปิ้ลอยู่แล้ว ทำเอาสาวเปิ้ลออกอาการปรี้ดแตก ตอบกลับอย่างด่วนๆว่า “เหมือนตรงไหน เอาปากกกามาวง??” พร้อมส่งท้ายว่าอยากจะหาเงินไปซื้อเครื่องช่วยหายใจอยู่พอดี บลูลี่เก่งๆ รบกวนช่วยเช็คเงินในบัญชีด้วยนะ

ล่าสุดสาวทรงโต “เปิ้ล ไอริณ” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่ตนเองถูกบลูลี่มาตลอดกว่า 20 ปี ว่า “เราเป็นนักแสดงคนแรกๆ ที่20กว่าปีก่อน กล้าออกมาพูดตรงๆว่า”ทำศัลยกรรม”และเป็นดาราคนแรกๆ ที่เป็นเจ้าของคลีนิค ควบการเป็นพรีเซ็นเตอร์…. สมัยนั้นจำได้ว่า

นักข่าวถาม “ทำไรมา ถึงสวยขึ้น?” เราตอบ “ทำจมูกมาค่ะ” รุ่งขึ้น หน้าหนึ่งข่าวใหญ่ “สยามบันเทิง”เลย จากนั้นอีกหลายสำนัก เล่นข่าวเราโดยกล่าวหาผลลัพธ์ และวิจารณ์หน้าเราในเชิงลบๆ! ซึ่งตอนนั้น เรายอมให้ทุกคนตัดสิน เรายังจัดการเรื่องแบบนี้ไม่เป็น เรายอมปล่อยให้คำพูดผู้คน มามีอิทธิพลต่อชีวิต เราซึมซับ รับมันทุกอย่าง! และนั่นทำให้ หน้าเรา ยิ่งมีปัญหาตามปากเค้าไม่หยุด!!

อยากบอกว่า “ถ้าคุณอยากจะทำอะไร ก้อรีบทำไปเหอะ ชีวิตมนุษย์มันแสนสั้น! อย่าได้ปล่อย ให้ใครหน้าไหน ที่ไม่ได้ให้ข้าวคุณกิน มามีอิทธิพลอะไรกับชีวิตของคุณเลยค่ะ” ถ้าสิ่งนั้น ทำแล้ว ตั้งอยู่ในศิลในธรรม ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน และมันทำให้คุณมีความสุข ทำเลยยยทำแม่งไปโลดดด!! “

Previous article“พี่ฉอด” คว้า ไม้-ขวัญ ประกบในสามีเงินผ่อน
Next articleBloodRayne ภาค 1-2 เตรียมลงให้เล่นกันบนเครื่องคอนโซลแน่นอน