ศาลสั่งจำคุก 5 ปี กานต์ วิภากร ฐานหมิ่น อีฟ แม็กซิม

84

ฟ้องร้องกันยาวนาน สุดท้าย ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนคุก 5 ปี และปรับ 2.5 แสน บาท แต่รอลงอาญา 2ปี รายงานคุมประพฤติ 2 เดือนครั้ง แก่ “กานต์ วิภากร “ ภรรยาของนักร้อง เสก โลโซ ในข้อหาหมิ่นประมาท อีฟ แม็กซิม หรือ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง

โดย กานต์ วิภากร ได้เดินทางมายังศาลพร้อมสามี เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “คดีนี้ไม่มีอะไรมาก ศาลพิพากษายืนให้รอลงอาญาเหมือนเดิมและพร้อมจ่ายเงิน 250,000 บาทอยู่แล้วส่วนคดีความที่ฟ้องร้องกันกับคุณอีฟ-อภิสร์ญา นั้นยังคงมีอีก 1 คดีที่ขั้นตอนยังอยู่ในศาลชั้นต้น และคดีนี้ตนเองคงไม่ฎีกา ส่วนจะพูดคุยกับอีกฝ่ายหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตและก็แก้ไขให้ดีขึ้น”

ทางด้านสามี เสก โลโซ กล่าววว่าวันนี้มาให้กำลังใจภรรยา สำหรับเรื่องนี้อยากให้มันจบๆไป เพราะเกิดขึ้นมานาน 2-3 ปี แล้ว อยากให้ได้ทำมาหากิน จะได้ไม่ต้องมาห่วงหรือกังวลเรื่องนี้กัน ตนเองเคยลองเป็นตัวกลางแล้วแต่เขาไม่ยินยอม ไม่อยากคุยด้วย เลยทำอะไรไม่ได้

 

 

ส่วนเรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของตนเองหรือไม่นั้นก็คงคิดว่าไม่ เพราะคดีแบบนี้ปัจจุบันมีเยอะ ดาราโดนฟ้องหมิ่นประมาทก็เยอะ เป็นเรื่องปกติ การจะโพสต์อะไรลงไปอยากให้คิดให้ดีก่อน ให้คิดว่าอาจจะโดนฟ้องหมิ่นประมาทได้ แต่ตอนนี้ทุกฝ่ายใจเย็นขึ้น ไม่มีอะไรกระทบกระเทือนกัน เพราะไม่ได้เจอกน เรื่องก็อยู่ในกระบวนการศาล

Previous articleMidnight Sun (2018) อีกหนึ่งหนังรักน้ำดี ที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่
Next articleไลฟ์สด “ แม่น้ำหนึ่ง ” รอบแรกมาแล้ว งวดนี้ใบ้ 44