“ต่อ ธนภพ” ดีใจกับรางวัลนาฏราช มันคือรางวัลของทีมงาน

102

รางวัลดารานำแสดงฝ่ายชายในการประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่12 ตกเป็นของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร จากละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ทางช่อง 31 รู้สึกดีใจและรางวัลนี้เป็นของทุกคนในละครเรื่องนี้

โดยหนุ่มต่อ ธนภพ ได้เผยความรู้สึกกับการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ว่า “ความรู้สึกของผมได้นักแสดงนำชายจากเวทีรางวัลนาฏราชครั้งที่12 ครั้งนี้เป็นการรับรางวัลครั้งที่สาม ในชีวิตของผมกับเวทีนี้ แต่ว่าเป็นครั้งที่สองในสาขานักแสดงนำชาย ดีใจมาก อยากจะบอกว่า ทุกครั้งที่ได้ ผมจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับเป็นครั้งแรกเสมอ ดีใจจริงๆ เป็นอีกหนึ่งเวทีที่ผมรู้สึกมาตลอดว่า คือเวทีนี้มันเป็นเวทีที่เราต้องเอาชนะใจกับเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน ผมรู้สึกว่ามันมีเกียรติ ดีใจ เหมือนเราได้การยอมรับไปด้วย”

หนุ่มต่อยังกล่าวอีกว่า ทุกครั้งที่ได้รับรางวัลมันทำให้ผมหายเหนื่อยในระดับหนึ่ง แต่หายเหนื่อยแทนทีมงานมากๆไม่ว่าจะเป็นรางวัลเกี่ยวกับนักแสดง ทีมแสดงหรืออะไรก็ตาม ส่วนตัวเชื่อว่ามันไม่มีทางที่จะสำเร็จได้ด้วยคนคนเดียว ผมจะรู้สึกเสมอว่ารางวัลที่เราทำได้เป็นรางวัลที่ทีมงานทุกคนต้องได้เช่นกัน สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆอีกอย่างในเรื่องการแสดง เพราะผมได้เจอ พี่แอฟ ทักษอร ต้องขอขอบคุณพี่เขาด้วย ถ้าไม่ได้พาร์เนอร์ที่ดีแบบพี่เขา ผมอาจจะไม่สามารถเล่นให้คนเชื่อและชนะใจคนดูได้แบบนี้

Previous articleลุ้นต่อเลขเด็ด! “ ตาสำเนียง ” แม่น 10 งวดติด
Next articleเรฟเวนส์ ส่งจดหมายเชิญ 2 อดีตตัววิ่ง “ เคซี ” เข้าทดสอบงาน