เรฟเวนส์ ส่งจดหมายเชิญ 2 อดีตตัววิ่ง “ เคซี ” เข้าทดสอบงาน

39

เรฟเวนส์

เรียกได้ว่าประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องสำหรับแฟรนไชส์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ที่พวกเขายังขาดผู้เล่นในตำแหน่งรันนิงแบ็ค หลังจากที่ตลอดของช่วงเทรนนิงแคมป์ต้องพบกับข่าวร้าย ที่เหล่าบรรดาผู้เล่นตัวหลักและแบ็คอัพได้รับอาการบาดเจ็บ จนทำให้ล่าสุด พวกเขาได้ส่งจดหมายเทียบเชิญไปยัง เลอวีออน เบลล์ และ เดวอนเท ฟรีแมน อดีตตัววิ่งของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ที่ตอนนี้ทั้ง 2 ตัววิ่งเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ เพื่อเข้าทดสอบงานในทีม ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกผู้เล่นรายได้รายหนึ่งเข้ามาถือบอลให้กับทีม หรืออาจจะตัดสินใจเซ็นทั้ง 2 รายเข้าร่วมทัพ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เพื่อสู้ศึกในซีซันนี้ก็เป็นได้

สำหรับก่อนหน้านี้ เจ.เค.ด็อบบินส์ เป็นรันนิงแบ็คตัวหลักของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ และเจ้าตัวก็ได้รับอาการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาด จนทีมแพทย์ต้องสั่งให้พักยาวตลอดฤดูกาล 2021 ที่จะเปิดนี้ จึงทำให้พวกเขาผลักดัน จัสทิซ ฮิลล์ ซึ่งเป็นตัววิ่งแบ็คอัพ และพอจะสามารถไว้ใจได้ลงสนาม แต่ในช่วงเกมอุ่นเครื่องพรีซีซันกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จัสทิซ ฮิลล์ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บอีกราย นั่นจึงทำให้ตอนนี้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ พวกเขาไม่เหลือตัวเลือกมากนัก เหลือแต่กลุ่มแบ็คอัพที่ยังไม่สามารถไว้ใจได้ นั่นจึงทำให้พวกเขาได้ส่งจดหมายเทียบเชิญ เลอวีออน เบลล์ และ เดวอนเท ฟรีแมน อดีตตัววิ่งของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ที่ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในช่วงของการว่างงาน

คงต้องรอลุ้นต่อไปว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ พวกเขาจะเซ็นทั้ง 2 ผู้เล่นเข้าสู่ทีมหรือไม่ หรืออาจจะเป็นรายใดรายหนึ่ง แต่เชื่อได้เลยว่า ภายใต้เวลาที่จำกัดการทำงานหนักของทั้งสองผู้เล่นไม่ว่าจะเป็น เลอวีออน เบลล์ หรือ เดวอนเท ฟรีแมน พวกเขาก็คงต้องโชว์ศักยภาพเต็มที่เพื่อที่จะเรียกสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์

Previous article“ต่อ ธนภพ” ดีใจกับรางวัลนาฏราช มันคือรางวัลของทีมงาน
Next articleอดีตยอดนักชก UFC เปิดใจหลังลุยฟุตบอลในดิวิชัน 3 รัสเซีย