เบิ้ล ปทุมราช ได้ใจ FC ไม่ขอรับรางวัลที่ใช้เงินโหวต

76

เบิ้ล ปทุมราช นักร้องเสียงดีที่ออกมาประกาศว่าไม่ขอรับรางวัลใดๆทั้งสิ้นที่มาจากมาโหวตแบบต้องให้แฟนคลับจ่ายเงินในการโหวต ไม่อยากให้ทุกคนลำบากเพราะทุกวันนี้เศรษฐกิจก็ย่ำแย่มากๆแล้ว

ล่าสุดนักร้อง เบิ้ล ประทุมราชได้ออกแสดงจุดยืนของตนเองว่าไม่ประสงค์จะรับรางวัลที่ได้มาจากการโหวตแบบเสียงเงิน โดยได้ประกาศว่า “ผมเบิ้ล ปทุมราช ขอประกาศว่าไม่ขอรับรางวัลที่เข้าชิง จากการโหวตที่ใช้เงินนะครับ จะรายการหรือประเภทไหนก็ตาม ถึงจะคะแนนเยอะ คะแนนน้อยผมไม่ซีเรียส ถ้าจะมีรางวัลจริงๆ ผมอยากให้มันเกิดขึ้นจากคุณภาพของผมปีนั้น ว่าผมควรได้เข้าชิงเพราะอะไร แล้วผู้ใหญ่ทุกคนตัดสินว่านี่คือรางวัลที่เหมาะสามให้แก่นักร้องศิลปินคนนั้นไม่ใช่แฟนคลับใครรวย

ผลโหวตเยอะถึงจะได้รางวัล ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ผมสางสารครับ คนละ 4-5 บาท ก็คือเงิน รางวัลของผมความสำเร็จของผม คือพวกคุณทุกคนทุ่มเทตั้งใจจะให้ เปลี่ยนจากงินเป็นความรู้สึกก็พอครับขอบพระคุณมากๆ ครับ ถึงแฟนคลับทุกคน” หลังจากที่หนุ่มเบิ้ลได้ลงโพสต์ไปทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนท์กันมากมาย เช่น ความคิดดี สู้ๆ” “รักหมดใจ” “รักล้นใจ” “มาหอมหัวที” “แบบนี้สิ ถึงเรียกว่าศิลปินที่แท้จริง รางวัลที่ได้มามันถึงจะรู้สึกเป็นเกียรติและน่าภดคภูมิใจอย่างยิ่ง สุดยอดครับเฮียเบิ้ล” “แบบนี้ไงไม่ให้รักได้ไง คนมีเหตุผลของเอฟซี” “ก็เป็นซะอย่างเงี้ย ถึงเลิกรักไม่ได้ซะที”

Previous articleบีบหัวใจ “ใหม่ สุคนธวา” นำน้องชิณะส่งโรงพยาบาลด่วน ชัก เกร็ง
Next articleCD Projekt RED ลือซุ่มสร้าง The Witcher 4 คาดเปิดตัวปี 2025