“กานต์ วิภากร” ฟาดกลับ จำเป็นไหมที่ต้องคิดเหมือนกัน อย่าอคติ

10

จะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ถูกทัวร์ลงตลอด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความแสดงความสงสารทอยทอย ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาด่าว่าไปสงสารคนทำผิดทำไม

 

ทางด้านสาว กานต์ได้โพสต์ฟาดกลับไปว่า “กรุณาฟังแล้วคิดตาม หยุดอคติ” โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ทัวร์ลง…ไร พวกที่ตัดสินคนอื่น ใจแคบ คิดแต่ว่าความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แล้วไง ตูก็คิดของตูแบบนี้ จำเป็นมั้ยที่ต้องคิดเหมือนทัวร์นรก ไร้สาระชิ..หาย ไปไกลๆเลยนะ ไร้สาระ! เผด็จการชัดๆ แล้วเสื…ก บอกต้องการประชาธิปไตย ถุย!” และล่าสุด

ได้นำคลิปสัมภาษณ์ ทนายเจมส์ โพสต์ลงอินสตาแกรมทันที่ พร้อมกับตอกกลับชาวเน็ตอีกว่า “ทัวร์กากๆ แม่ง ใช้ความรู้สึกตัดสิน ไม่ได้ใช้สมองตัดสิน กรุณาฟังแล้วคิดตาม หยุดอคติ!! ข้อแรก ความรู้เกี่ยวกับการชันสูตรเพื่อสืบหาความจริง แม่งก็นะ คิดๆ ข้อสอง ความรู้เกี่ยวกับโรคไบโพล่า หรือ โรคอารมณ์สองขั้ว แม่งก็ไม่มี ข้อสาม ความรู้เกี่ยวกับโรคจิตแม่ง ก็ไม่มี แสดงความคิดเห็นมาแต่ละอย่าง มโนเองล้วนๆ คนนี้เ..ว สั… เหี้… อำมหิต บางทีคนที่ไปอาจเป็นคนที่ผิด

และ จะผิดมากถ้าการพิสูจน์ปรากฏชัดเจน แล้วคนที่โดนสังคมตัดสินไปแล้ว ใครจะรับผิดชอบ!! ทฤษฎีนี้ง่ายมากคล้ายๆ กับ มอเตอร์ไซค์ชนกับรถเก๋ง แต่มอเตอร์ไซค์เป็นฝ่ายผิดจากไรก็แล้ว แต่รถเก๋งก็ต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ยิ่งถ้ามอเตอร์ไซค์เสียชีวิต รถเก๋งจบชีวิตทั้งๆที่ขับปกติ มอเตอร์ไซค์แม่ง พุ่งมาสวนเลนชนอย่างจัง เข้าใจบ้าง ทัวร์ 3 กีบ สมองมีไว้คั่นหู!! ถุย ตูละเชื่อเลย!”

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท” เปิดใจครั้งแรกกับสถานหัวใจ
Next articleมิว-คุณแม่ปู แจงด่วนหลังทัวร์ลง ไม่คิดโทษคนรถ