แพรว คณิตกุล ส่งต่อกำลังใจ ไม่มีปัญหาใดอยู่กับเรานาน

135

นักร้องเสียงใส ตัวเล็กกะทัดรัด แพรว คณิตกุล ต้องผ่านเรื่องราวแย่ๆมาตั้งแต่วัยเด็ก ถูกบลูลี่มาตลอด แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ ไม่มีปัญหาอะไรอยู่กับเรามาตลอด เป็นกำลังใจให้ทุกๆคน

ล่าสุด สาวแพรว คณิตกุล ได้โพสต์บทความดีๆให้กำลังใจพร้อมบอกถึงเรื่องราวที่ตนเองถูกบลูลี่ว่า “กว่าจะมาเป็นคณิตที่แข็งแรงในทุกวันนี้ โดนด่า โดนว่า โดนบูลลี่ ในพันทิปมาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ไม่มีปัญหาไหนที่แก้ไม่ได้ไม่มีปัญหาไหนอยู่กับเราไปตลอด แล้วมันก็ผ่านไป การตัดสินใจในการเลือกเส้นทางแต่ละก้าวที่แสนจะยากเย็นด้วยการดึงตัวเองให้เดินหน้าต่อมาเรื่อยๆ ไม่ง่ายเลย แต่ก็ได้เรียนรู้ว่ามันก็ไม่ยากเช่นกัน

มาถึงตอนนี้ก็ไม่ง่ายในยุคปัจจุบันที่เค้าเรียกว่ายุคสิ้นโลก คณิตเลยอยากจะเอาจดหมายแผ่นเล็กๆ แผ่นนี้มาแบ่งปันต่อให้กับทุกคนที่กำลังสู้เพียงลำพัง คุณมาถูกทางแล้วและขอให้เชื่อมั่นในเส้นทางที่คุณเลือกและทำมันให้ดีที่สุดห้ามท้อ และอย่าลืมแบ่งปันให้คนข้างๆ

เพราะมันทำให้การมีชีวิตของคุณมีความหมาย เหมือนที่คณิตได้รับจากจดหมายฉบับนี้จากเพื่อนที่ไม่จำเป็นต้องแพงต้องใช้เวลาหรือใช้เงินทองอะไรมากมายแต่เป็นการแบ่งปันกำลังใจความรักความห่วงใยที่หาได้ยากในโลกปัจจุบัน และเมื่อได้รับแล้วก็อย่าลืมที่จะขอบคุณเพื่อบอกเค้าหรือเธอว่าสิ่งที่ได้รับมานั้นมีคุณค่าและดีต่อจิตใจเหลือเกิน เป็นกำลังใจให้นะคะทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ”

Previous articleศิลปินเจ้าของภาพวาด ยันไม่ได้ร่วมงานกับพิมรี่พาย
Next article“ปั๋น ดริสา” เจ้าของภาพใน MV พิมรี่พาย ไม่ฟ้อง ให้เป็นเคสศึกษา