“เกรท สพล” สูญเสียอาม่า อยากได้ยินเสียงบ่นอีก

43

สร้างความโศกเศร้าให้กับนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ เกรท สพล ที่ได้สูญเสียอาม่าสุดที่รักไป โดยหนุ่มเกรทได้โพสต์ รูปภาพพร้อมข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ระบายความคิดถึงและวันเก่าที่จะไม่มีอาม่าแล้ว ตนจะเป็นคนดูแลทุกคนให้ดีที่สุด อาม่าอยู่ข้างบนไม่ต้องเป็นห่วง

ล่าสุดหนุ่มเกรทระบายความเสียใจกับการจากไปของอาม่า ได้โพสต์รูปตนเองในวัยเด็กที่ถ่ายคู่กับอาม่าด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับเขียนข้อความสุดเศร้าถึงอาม่าว่า “ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะครับ เวลาผ่านไปเร็วจังเลยเนอะ ตอนนั้นอาม่ายังพาเกรทกับเจ๊นั่งรถไฟไปดูทุ่งทานตะวันด้วยกันอยู่เลย ยังพาไปกินเย็นตาโฟร้านที่เกรทชอบอยู่บ่อยๆ”รู้ว่าชอบกินสุกี้ก็พาไปกินแทบทุกครั้งที่เจอ”

ยังเขียนข้อความต่อไปว่า “อยากคุยกับอาม่าอีกจังเลยครับ ใครจะคอยบ่น คอยถามหาเกรทแทบทุกวัน “กลับบ้านกี่โมง, กินข้าวบ้านบ้างหรือเปล่า, ทำงานอะไร พอกินไหม, ให้ป๊าให้แม่บ้างหรือเปล่า, ตีกับเจ๊เหมือนตอนเด็กอยู่ไหม ไปแกล้งอะไรเจ๊อีกรึเปล่า, เมื่อไหร่จะได้อุ้มหลาน” เกรทคงอดคิดถึงเสียงบ่นของอาม่าไม่ได้แน่เลย จะกลับมาบ่นในฝันบ้างก็ไม่ติดนะครับ ไปอยู่บนนั้นก็ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะครับ เกรทจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุดครับ เกรทรักอาม่านะครับ” ทำเอาเพื่อนวงการบันเทิงแลแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันมากมาย

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” สับสนผลตรวจผู้กำกับครั้งที่2เป็นลบ
Next articleไลฟ์ทั้งน้ำตา โก๊ะตี๋ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว