“หนุ่ม กรรชัย” สับสนผลตรวจผู้กำกับครั้งที่2เป็นลบ

15

จากกรณีพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ตั้งทำการกักตัว 14 เนื่องจากได้ไปใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 คือผู้กำกับโฆษณาที่ โดยเบื้องต้น หนุ่ม-กรรชัย ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิค-19แบบ Rapid Antigen Test แล้ว ซึ่งผลออกมาเป็นลบ แต่ก็ทำเอางงเมื่อผู้กำกับคนดังกล่าวไปตรวจซ้ำผลกลับเป็นลบ

โดย หนุ่ม กรรชัยได้ต่อสายเข้ามาคุยในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ว่า “จริงๆ แล้วตนเองจะไม่บอกก็ได้ว่าไปเจอคนที่ติดเชื้อโควิดมา แต่รู้สึกละอายใจ ซึ่งมันชัดเจนว่าควรจะต้องกักตัว ส่วนอาการที่เมื่อเช้าบอกว่า เจ็บคอ ก็ไม่แน่ใจว่าเพราะเป็นหวัดอยู่แล้วหรือเปล่า เหมือนมีอาการปวดหัวและเจ็บคอ แต่ตอนนี้ดีขึ้น มีอาการปวดหัวนิดหน่อย ได้ตรวจแบบ PCR ไปแล้วเดี๋ยวจะรู้ผลคืนนี้ แต่ที่เกิดเป็นประเด็นให้ งง มากก็คือว่า ผู้กำกับคนนี้ที่ติดโควิด ได้ไปตรวจแบบ PCR มาเมื่อวันอาทิตย์ตอนเช้า

ซึ่งผลออกมาตอนกลางคืนว่าเป็นโควิดผลที่ออกมาคือเชื้อมันน้อยมาก แล้วเมื่อกี้ทางผู้จัดโฆษณาได้โทรมาบอกว่า ผู้กำกับคนนี้ได้ไปตรวจมาใหม่เมื่อวาน ผลออกมาเป็น “ลบ” เลยทำให้รู้สึกสับสนว่าจะทำยังไงต่อ แต่ผลตรวจที่เป็นกระดาษยังไม่ออกมาต้องรออีก 2 วัน แต่ทางห้องแล็บโทรมาแจ้งให้ทราบก่อนแบบปากเปล่า ซึ่งก็ยังยืนยันไม่ได้ขอรอเอกสารออกมาก่อนถึงจะยืนยันได้ ถ้าเกิดผู้กำกับไม่ติดเชื้อ ก็จะออกจากการกักตัวได้ น่าจะประมาณอาทิตย์หนึ่งพอดี”

Previous articleเพชร กรุณพล โพสต์ น็อต วรฤทธิ์ เป็นเพื่อนที่ดีมาก
Next article“เกรท สพล” สูญเสียอาม่า อยากได้ยินเสียงบ่นอีก