แพท ณปภา ชื่นใจได้ช่วยลุง พร้อมช่วยแชร์ให้คนอื่น

48

ล่าสุด ได้เจอสาวแพท ณปภา ตันตระกูล หลังจากเสร็จการแถลงข่าว การจับกุมผู้ปลอมแปลงสินค้า Dr.JiLL G5 Essence Plus ได้เปิดใจเกี่ยวกับการช่วยแชร์คุณลุงไลฟ์สดขายเสื้อผ้าว่า ตนเองก็งงมากที่เรื่องนี้ของตนกลายเป็นข่าว เท่าที่จำได้ว่าวันนั้นมีเพื่อนในเฟซแชร์มา

เราก็เห็นความพยายามของลุง เราก็เข้าไปดูแกไลฟ์ ดูก็รู้ว่ามือใหม่ ลุงแกน่าจะกำลังปรับตัว ก็นั่งดูลุงแกอยู่ 30 นาที เราชอบหลายอย่างมาก เขาไม่ใช่มืออาชีพ แต่เขาแค่ปรับตัวตามสถานการณ์เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด เขาก็มีพูดว่าขอโทษนะหนูวันนี้ติดขัดนิดหนึ่ง เราก็พยายามคุยพิมพ์กับแก จนยอดคนดูแกพุ่งจาจากคนดู 10 คน กลายเป็นหลักร้อย หลักพัน แกเองก็ตกใจว่าทำไมคนดูเยอะ แกไม่รู้อะไรเลย

จนมีคนที่ชมอยู่พิมพ์เข้าไปบอกแกว่ามีดาราดูแกอยู่ ซึ่งตอนแรกแกก็ไม่ได้อ่านคอมเมนท์นั้น แต่สุดท้ายแกได้อ่าน แกก็ขอบคุณเรา ทำให้เรารู้สึกชื่นใจ ตอนนี้ก็มีคนให้ช่วยแชร์สินค้าให้ เราก็ช่วย แต่ไม่ชอบให้มากดดันเรา ไม่ชอบให้มาพูดว่า ลงให้หน่อยนะ ลงทางไหนบ้าง คือเราทำให้ฟรี ต้องรอคิวนิดหนึ่ง ถ้ารีบก็เอาของกลับไปก่อนได้เลย บางคนไม่จิกก็เหมือนจิก ถามว่า ทานหรือยังคะ รสชาติเป็นยังไงติชมได้ เราก็ตอบกลับไปว่าเราทำคลิปให้แล้ว รอคิวลงแป๊บนึง เขาก็ตอบว่า เมื่อไหร่แจ้งด้วยนะคะ เราเจอแบบนี้ก็เหนื่อย แต่ก็พยายามช่วยทุกคน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ปารากวัย 0-2 บราซิล (ฟุตบอลโลก)
Next article“กระแต อาร์สยาม” สวนกระแส สร้างบ้าน 100 ล้าน