“กระแต อาร์สยาม” สวนกระแส สร้างบ้าน 100 ล้าน

140

ตอนนี้ใครก็โดนพิษโควิดกัน งานหาย รายได้ลดลง แต่สำหรับสาวกระแต อาร์สยาม สวนกระแสสร้างบ้านใหม่ราคาแตะร้อยล้าน เพราะแต่งบ้านจนเพลิน ตอนนี้อยู่ระหว่างก่อสร้างยังไปไม่ถึงครึ่งทาง

ล่าสุดสาวกระแต ได้ออกมาเปิดใจกับบ้านหลังนี้ว่า “บ้านใหม่เกิน 60 ล้านนะตอนนี้ มันบานปลายมากเลย เพราะเราเหมือนสนุกกับการได้ทำบ้าน หนูเชื่อว่าคนทำบ้านจะรู้ มันไปเรื่อย มันไม่หยุดแค่เท่านั้น ตอนแรกในใจมี 50-60 ล้านนี่แหละค่ะ มันต่อเติมมากขึ้น ตอนนี้มีรื้อบันได ยังไม่ถูกใจ ตอนแรกเป็นบันไดธรรมดา ตอนนี้เป็นบันไดวน (หัวเราะ) ตอนนี้อาจเกือบแตะร้อยล้าน ถ้ารวมเฟอร์นิเจอร์ บ้านหลังใหญ่มาก เพราะว่าแตซื้อที่ดิน ที่มีบ้านจัดสรรแล้วที่ดินมันเหลือเยอะ ก็เลยสร้างอีกหลังหนึ่ง

กลายเป็นตอนนี้สามหลังอยู่ในรั้วเดียวกัน เพราะครอบครัวเราใหญ่มาก น่าจะสิบกว่าห้อง เฉพาะที่ดินกับบ้าน ที่เขาจัดสรรมีอยู่แล้ว ตรงนั้นก็เกือบยี่สิบล้านค่ะ สร้างใหม่อีก เฉพาะสร้างใหม่ ก็มีสระว่ายน้ำ มีบ้านหมา แล้วก็มีเฟอร์นิเจอร์ รวมๆ แล้วก็เกิน (หัวเราะ)” บ้านกำลังก่อสร้างได้แค่ 30 % วางไว้ว่าจะเสร็จอีก 3-4 เดือน แต่มันเติมไปเรื่อยๆ น่าจะไปปลายปีเลยกว่าจะเสร็จ ตนเองทำแบรนด์เครื่องสำอาง “KATHY Cosmetics” ก็ขอขอบคุณที่เปิดใจให้กับเครื่องสำอางของตน

ตอนนี้คนอื่นขายของไม่ได้แต่เครื่องสำอางของตนเองกลับขายดี สวนกระแส เราโชคดี เพราะเราขยัน ทำงานแทบจะ 24 ชั่วโมง นอนไม่เกิน 3-4 ชั่วโมง ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของตน และอยากให้เป็นกำลังใจให้เรา เนื่องจากกำลังเตรียมผลงานเพลงใหม่

Previous articleแพท ณปภา ชื่นใจได้ช่วยลุง พร้อมช่วยแชร์ให้คนอื่น
Next article“เมเปิ้ล” โต้กลับ “แคทรียา” ยินดีสัมภาษณ์คู่