หมิว สิริลภัส ไว้อาลัยน้าค่อม รัฐจัดการโควิดล้มเหลว

45

สุดยื้อ น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตแล้วหลังจากที่เข้ารับการรักษาจากการติดเชื้อโควิด-19 ดาราสาว หมิว สิริลภัส ได้แสดงความเสียใจกับการจากไปของดาวตลกครั้งนี้ และยังตำหนิการทำงานของรัฐบาลที่บริหารจัดการโควิดไม่มีประสิทธิภาพอีกด้วย

หมิว สิริลภัส กองตระการ ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลับการจากไปของน้าค่อม ชวนชื่นว่า “ตั้งแต่เล่นละครมา มีน้าค่อม คนเดียวเลยในชีวิตที่ทำให้หลุดหัวเราะแล้วถ่ายต่อไม่ได้ ยิ่งพอรู้ว่าน้าอ่านหนังสือไม่ได้ ยิ่งโคตรนับถือ จำบทเอย ไปเล่นเกมส์ still standing ที่ต้องทายคำ น้ายังทำได้ ดีใจที่ได้เคยร่วมงานกับน้าค่อม ขอให้ไปสร้างความสุขสร้างเสียงหัวเราะ ให้กับทุกคนที่ดาวดวงอื่นนะคะ หลับให้สบาย และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ”

ทั้งยังตำหนิการทำงานของรัฐบาลชุดนี้ว่า 1 ปีที่ผ่านมากับการบริหารจัดการ สถานการณ์โควิด-19 ของรัฐบาลทำให้เราต้องสูญเสียประชาชนเป็นจำนวนมาก ทำให้เห็นชัดเจนว่ารัฐบาลทำงานไม่มีประสิทธิภาพ การจัดหาวัคซีนนั้นไม่เพียงพอกับประชาชนในประเทศ รวมทั้งการดูแลรักษาผู้ป่วย ก็ล้มเหลว ตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19 รัฐบาลได้ประกาศล็อคดาวน์ ออกกฎข้อห้ามต่างๆมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย การสูญเสียใครสักคนหนึ่งไปเป็นการสร้างบาดแผลในใจให้กับคนรอบข้าง ซึ่งรัฐบาลเคยคิดถึงบ้างไหม และยังฝากถามว่าประชาชนอย่างเราจะฝากความหวังไว้กับใครได้บ้างหรือต้องพึ่งพาตนเอง?

 

Previous articleสุดยื้อ น้าค่อม ชวนชื่น อวัยวะล้มเหลว
Next articleหนุ่ม กรรชัย เผยหมอให้ยาเต็มที่ น้าค่อม ชวนชื่น สู้ไม่ไหวจริงๆ