หนุ่ม กรรชัย เผยหมอให้ยาเต็มที่ น้าค่อม ชวนชื่น สู้ไม่ไหวจริงๆ

78

กรณีการจากไปของตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ในวันนี้ (30 เม.ย.) หนุ่มกรรชัยไว้อาลัยน้าค่อมกลางรายการ บอกน้าค่อมเป็นคนดี ไม่เคยทะเลาะกับใคร เสียใจกับการจากไปครั้งนี้

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมากล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ตนได้มีโอการคุยกับทางครอบครัวของน้าค่อม ลูกสาว “น้องไอซ์” และลูกเขย “แบงค์” เมื่อเย็นวานนี้เกี่ยวกับอาการของน้าค่อมว่า อาการของน้าค่อมไม่ค่อยดี ให้ยาเยอะมากจนมือเท้าบวมหมด และเขียว ภาวะต่างๆไม่ดีเลย ค่าเหลืองตับสูงมาก ทางทีมแพทย์ได้ทำทุกอย่างแล้ว ทั้งให้ยาทุกตัว แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ป่วยว่าร่างกายจะสู้ไหวไหม ทางหมอยังได้พูดเป็นนัยกับทางครอบครัวให้ทำใจไว้ยื้อไม่ไหวแล้ว ทางครอบครัวของน้าค่อมยังบอกว่ารู้สึกตกใจมากเพราะพ่อเพิ่งตรวจเจอเชื้อวันที่ 12 เม.ย. จนถึงวันนี้ (30 เม.ย.) ทางคุณหมอยังตรวจพบเชื้อโควิดอยู่ ซึ่งโดยปกติธรรมดาคนทั่วไปรักษากัน 14 วัน ก็ไม่พบเชื้อแล้ว แต่ทั้งนี้หมอแจ้งว่าอาจเกิดจากปัจจัยอีกอย่างคือแบคทีเรียที่ปอดของพ่อเองด้วย

หนุ่มกรรชัยยังกล่าวไว้อาลัยน้าค่อมว่าตนเองเคยร่วมงานกับน้าค่อมเยอะมาก เคยไปถ่ายละครและนอนห้องเดียวกับน้าค่อม ตอนที่ทราบว่าน้าค่อมติดเชื้อโควิดก็เป็นกังวลเพราะน้ามีโรคประจำตัวหลายโรค ไม่ว่าเบาหวาน ความดัน เส้นเลือดในสมองตีบ น้าค่อมเป็นคนน่ารัก ไม่เคยมีปัญหากับใคร แม้แต่ผู้บริหารระดับสูงบางคนที่ตนเองรู้จักยังชอบ ศรัทธาน้าค่อมเลย

Previous articleหมิว สิริลภัส ไว้อาลัยน้าค่อม รัฐจัดการโควิดล้มเหลว
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)