“จิ๊บ ปกฉัตร” ภูมิใจเล่นบทLGBTQ ใน “วัยอลวนฮ่า”

196

จิ๊บ ปกฉัตร หนึ่งดาราที่มากคุณภาพ รับเล่นบทแม่ม่ายลูกติด ในภาพยนตร์เรื่อง “วัยอลวนฮ่า” สาวจิ๊บเปิดใจว่าวที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะได้เล่นบทที่ท้าทายอย่างบทแม่ม่ายลูกติดและยังมีความรักแบบ LGBTQ (เลสเบี้ยน) ซึ่งแสดงคู่กับพี่อ้อย จิรวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา

ตนเองรับบทเป็นแม่ม่ายที่เคยถูกหวยแต่โดนคนอื่นโกงเงินไป เป็นสาวเรียบร้อย เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่ตนเองไม่ค่อยได้รับบทแบบนี้ ยิ่งกว่านั้นในเรื่องจิ๊บจะต้องมีลูกติด ต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเรากับน้องที่เล่นเป็นลูก ในเรื่องจิ๊บเป็นตัวแทนของกลุ่มLGBTQ บอกเล่าว่าความรักไม่มีคำว่าเพศมากำหนด

ซึ่งปัจจุบันโลกค่อนข้างเปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ความรักไม่เกี่ยวกบเพศ เกี่ยวกับตัวบุคคลมากกว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้อาเอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร ได้เขียนบทออกมาได้เรียบง่ายมาก ทำให้เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องราวของคนปกติทั่วๆไป ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยโด่งดังมากในช่วงยุคพ่อแม่ของเรา ตนเองจึงดีใจที่อาเอ๋ได้ให้โอกาสเราได้เล่น จะออกกี่ฉาก จะเป็นบทเล็กบทน้อย

จิ๊บเองไม่ได้สนใจอะไรรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่น ภูมิใจมาก ก็ขอขอบคุณที่ยังเห็นความสามารถเห็นคุณค่าในตัวจิ๊บ จึงได้มีโอกาสมาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งทุกคนในกองก็นารัก ทุกคนมีพลังงานล้นมากๆ จิ๊บรู้สึกว่าโชคดีที่ได้เห็นการทำงานของรุ่นใหญ่ ที่มีชื่อเสียง มีความสามารถ พวกเขาเป็นมืออาชีพมากๆ มันเจ๋งมากที่ได้ร่วมงาน

Previous articleกิจกรรม “ยืน หยุด ขัง” โผล่ที่ขอนแก่น เรียกร้องปล่อยตัวผู้ถูกกักขัง
Next article“หยาดทิพย์” อัพเดตอาการ ลูกน้อยปลอดภัยดี