“หยาดทิพย์” อัพเดตอาการ ลูกน้อยปลอดภัยดี

90

หลังจากที่ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หยาดทิพย์ ราชปาล กับแฟนหนุ่ม เมฆ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ยังทำแฟนอดเป็นห่วงลูกน้อยในครรภ์ของสาวหยาดไม่ได้

ล่าสุด หยาดทิพย์ได้โพสต์อัพเดตอาการของตนและสามีว่า ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 8 วัน อาการทางร่างกายดีขึ้น ทานอะไรได้เยอะ แต่มีอาการเวียนศีรษะ อาเจียน อ่อนเพลียทั้งวัน แต่ไม่มีไข้แล้ว มีคุณแม่ๆหลายท่านที่ถามเข้ามาเยอะมากเกี่ยวกับทารกในครรภ์ ซึ่งตัวหยาดเองนั้นตอบได้แค่ที่ทราบว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยของคุณหมอ แต่ละคนขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย โรคประจำตัว ระยะเวลาการตั้งครรภ์ว่ากี่เดือน ตอนนี้ตนเองได้รับยาต้านไวรัสที่มันลงปอด วันนี้เป็นวันที่ 4แล้ว ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่าไม่มีอันตรายใดๆต่อทารกในครรภ์ ในระยะยาวยังไม่มีการยืนยันใดๆที่แน่ชัด เพราะโควิดเป็นโรคอุบัติใหม่ ยังไม่มีการศึกษาออกมากนัก และฉีดยาโรคประจำตัวของตนเองวันละ 1 เข็ม ตนเองเป็นโรคเกี่ยวกับเลือดและลิ่มเลือดมานานหลายปีแล้ว คุณหมอให้ยาและดูอาการไปเรื่อยๆ ทางคุณหมอแนะนำว่าไม่ให้เครียด ให้พักผ่อนเยอะๆ จะได้ส่งผลดีต่อเด็กในท้อง อย่างไรก็ตามควรปรึกษาคุณหมอโดยตรงจะดีที่สุด

หยาดทิพย์ ยังขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจตนเองมากๆ ตอนนี้ตนเองยังไม่ค่อยมีแรงที่จะทำอะไร หากร่างกายแข็งแรงดีจะส่งข่าวให้ทราบ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย YT? (@yardthip)

Previous article“จิ๊บ ปกฉัตร” ภูมิใจเล่นบทLGBTQ ใน “วัยอลวนฮ่า”
Next articleApex Legends หลุด Skill ตัวละครใหม่ โยงเครื่องจักรกลไอน้ำ