“เบส รักษ์วนีย์” เผยไทม์ไลน์คบ”ตงตง” กับเลิกแฟนเก่า

395

เปิดตัวว่ากำลัคบหากัน ระหว่าง ตงตง เดอะสตาร์ กับ น้องเบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวนักมวย สมรักษ์ คำสิงห์ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าคบซ้อนตอนที่ฝ่ายหญิงยังไม่เลิกกับแฟน สาวเบสท์เลยออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์กันชัด พร้อมยืนยันไม่ได้คบซ้อน

ล่าสุดสาวเบส รักษ์วนีย์ ได้ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์การเลิกรากับแฟนเก่า และการเริ่มคุยกับตงตง ว่า ตนเองจะขอเล่าเรื่องนี้ในโพสต์นี้ที่เดียวและขอให้ทุกอย่างจบ ตนเองเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณเกือบ 1 เดือนแล้ว ซึ่งตนเองเป็นคนถูกบอกเลิกจากแฟนเก่า การบอกเลิกครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่แฟนเก่าบอกขอเลิกกับตนเอง สาเหตุที่โดนบอกเลิกครั้งที่ 1 เพราะเขาหวงเบส ที่ไปถ่ายคลิปกับซิม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทมากๆของตน

ซึ่งเพื่อนเบส ก็รู้ปัญหานี้ ตนเองก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะตนเองเล่นกับซิมมากเกินไป ก็เลยง้อเขา แล้วก็เบส ก็โดนบอกเลิกครั้งที่ 2 เพราะเรื่องหวงเหมือนเดิม ตอนนั้นเริ่มถ่ายละครแล้ว แต่ยังไม่เจอพี่ตงตง คิวเขาไม่ว่าง และครั้งสุดท้ายที่บอกเลิก คือวันที่ 5 มี.ค.64 สาเหตุจากเรื่องเดิมๆ แต่เบสไม่ทราบเหตุผลลึกๆในรอบนี้ แล้วเขาก็บล๊อกเบสเลย ไม่ตอบอะไรเลย ยอมรับว่าเสียใจ แต่ชีวิตต้องไปต่อ แล้วก็มาเริ่มคุยจริงจังกับพี่ตงตง 3 อาทิตย์เต็มๆ แต่รู้จักกันมา 2 เดือน พี่ตงตงก็เริ่มจากการให้กำลังใจ ตอนนี้แค่คุยกันยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เรื่องทั้งหมดที่เล่าเป็นความจริง อยากให้จบและมีความสุขไปพร้อมกับเบสดีกว่า

Previous article“เจมส์ จิรายุ” เปิดตัวอัลบั้มแรก ทำตามฝันตนเอง
Next articleมิว นิษฐา ดีใจท้องแล้ว แต่ซาวด์ไม่เจอเสียงหัวใจ รอตรวจอีกครั้ง