มิว นิษฐา ดีใจท้องแล้ว แต่ซาวด์ไม่เจอเสียงหัวใจ รอตรวจอีกครั้ง

85

ลุ้นกันมานานสำหรับทายาท ไฮโซเซนต์-ธรานุช คูหาเปรมกิจ กับ นางเอกสาว มิว นิษฐา สุดท้ายก็สมหวังเมื่อสาวมิว ออกมาประกาศผ่านไอจี “ดูกันยังงงคะ Happy Mew EP.1 hehehe อ่ะ ยังไงทำไมมันต้องลุ้นกันขนาดนี้อะ”พร้อมกับโชว์แผ่นทดสอบการตั้งครรภ์ ว่าขึ้น 2 ขีด

ล่าสุด สาวมิวได้โชว์แผ่นทดสอบการตั้งครรภ์ว่าขึ้น 2 ขีด แสดงว่าตนเองกำลังจะได้ทายาทแล้ว ทำเอาดีใจกันทั้งครอบครัว หลายๆคนก็แห่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความดีใจเป็นอย่างมาก รวมถึงเพื่อนดาราสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง “กรี๊ดๆๆ น้องมาแล้ววววว” พร้อมกับโพสต์คลิปที่เห็นผลการตรวจอัลตร้าซาวด์ โดย ไฮโซเซนต์ ได้อธิบายไว้ว่า วันนี้ได้ไปพบหมอ ครบรอบ 6 อาทิตย์ เพื่ไปฟังเสียงหัวใจ แต่ก็มีเซอร์ไพรส์เมื่อหมอสแกนเข้าไป ถุงๆหนึ่งที่จะต้องมีตัวอ่อนอยู่ข้างใน แต่วันนี้กับไม่เจอเมื่ออัลตราซาวด์เข้าไปไม่มีเสียงหัวใจอยู่ข้างใน คุณหมอจึงอธิบายว่าเป็นไปได้ 2 กรณี คือ ความกว้างของถุงอยู่ 1.2 ซม. ซึ่งถ้าจะเห็นชัวร์ ถุงจะต้องมีขนาดประมาณ 1.8 ซม. แสดงว่าพัฒนาการของเขาอาจจะช้าอยู่ หรืออาจเป็นกรณีที่วันตกไข่อาจจะช้า จึงทำให้อายุครรภ์อาจจะไม่ถึง 6 สัปดาห์ดี

ด้านสาวมิวกล่าว่า หรืออาจจะเป็นท้องลม ซึ่งตนเองเคยได้ยินมาแต่มาเจอกับตัวเองก็วันนี้ คือตัวอ่อนที่อยู่ข้างใน โครโมโซมไม่ปกติ ก้เลยไม่มีการพัฒนาต่อ ตัวอ่อนไม่เจริญเติบโตจึงมีแต่ถุง ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ประมาณ 15 % ของคนตั้งครรภ์ทั่วไป ตอนนี้ก็รอลุ้นไปตรวจใหม่อีก 1 สัปดาห์

Previous article“เบส รักษ์วนีย์” เผยไทม์ไลน์คบ”ตงตง” กับเลิกแฟนเก่า
Next articleเอเยนต์ แจง “ อลาบา ” ยังไม่ฟันธงไปลุยสเปน พร้อมคุยทุกทีม