“เจมส์ จิรายุ” เปิดตัวอัลบั้มแรก ทำตามฝันตนเอง

155

เป็นอีกหนึ่งดาราที่หน้าตาดี แสดงละครก็เก่ง และยังร้องเพลงเพราะ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ตอนนี้ได้ปล่อยอัลบั้มแรก “JAMESJI 1ST ALBUM “See More”“ ของตนเองออกมาแล้ว เพลง “เป็นประจำ” เสียงตอบรับจากแฟนคลับดีสุด

ล่าสุด เจมส์ จิรายุได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำอัลบั้มแรกในชีวิต หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก “เป็นประจำ” ว่ายอมรับว่าใจชื้นเลยที่มีคนบอกว่าชอบเพลงของตนเอง เสียงตอบรับจากแฟนๆดีมาก แฟนๆชอบ เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ สำหรับการออกอัลบั้มครั้งนี้ ตั้งใจทำอย่างมาก และรู้สึกว่ามีความสุขมากที่ได้ทำเพลงเป็นการทำตามความฝันของตนเอง ได้พี่ๆมาช่วยทำเพลง อย่างพี่รัฐ Tattoo Colour, พี่บิว Lemon Soupเราคุยกันว่าตัวผมอยากได้เพลงประมาณไหน แนวไหน ซึ่งเนื้อหาขอเพลงเป็นเรื่องราวชีวิตของตนเอง นิสัย ความรัก แล้วพี่ๆเขาก็นำมาหยิบใส่เพลง ตอนนี้กำลังทำอีก 4 เพลง คือ ค่อยๆไป, วางใจ, กว่าจะมี..เธอ และ ดื้อ

สำหรับเอ็มวี ก็จะเป็นแนวที่ตนเองแอบแวบๆเข้ามร่วมแจม ไม่อยากจะแสดงเป็นตัวเองเสียเอง ตนเองคิดว่ามันคงสนุกดีที่เราได้เล่นเป็นตัวประกอบ คงตลกดีที่เราได้ติดหนวด ซึ่งหากเป็นงานหลักของตนเองก็คงไม่มีโอกาสที่ทำแบบนี้ ก็เลยอยากให้มันสนุกสุดๆไปเลย ก็อยากจะฝากเพลง “เป็นประจำ”และอีก 4 เพลงที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้ อยากให้ลองฟังดูเพราะมันมาจากสิ่งที่ตนเองชอบจริงๆ และหวังว่าทุกคนคงจะชอบบ้างก็แค่นั้นเอง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แอลเบเนีย 0-2 อังกฤษ (ฟุตบอลโลก)
Next article“เบส รักษ์วนีย์” เผยไทม์ไลน์คบ”ตงตง” กับเลิกแฟนเก่า