“สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้รับอิสรภาพ ยืนยันยังอยู่กับช่อง 3 แน่นอน

245

หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาให้จำคุกนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง เป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน ในคดีบริษัทไร่ส้ม แก้ไขค่าโฆษณา และหลังจากรับโทษมา 1 ปี ได้รับการพักโทษ (13 มี.ค.) ให้สวมกำไลคุมประพฤติหรืออีเอ็ม ตามโทษที่เหลือ เนื่องจากมีความประพฤติตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วยงานของกรมราชทัณฑ์หลายอย่าง

ล่าสุดนายสรยุทธ ได้รับการปล่อยตัว โดยมีคนดัง พี่ๆน้องๆในวงการเดินทางมารับ เช่น นายตัน ภาสกรน, หมวย นางอริสา กำธรเจริญ ผู้ประกาศข่าว, โต๋ ศักสิทธิ์, ไบร์ท-พิชญทัฬห์, นายชูวิทย์ เป็นต้น พร้อมเปิดใจครั้งแรกว่า รู้สึกดีใจที่ทุกคนไม่ลืมกัน การอยู่ในเรือนจำถือว่าเป็นการจบคดีความ และดีใจที่ได้มีวันนี้

เพราะจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง การอยู่ในเรือนจำ 1 ปีกว่า รู้สึกเคว้งคว้าง มีทุกข์ทางจิตใจ แต่ทุกข์ทางร่างกายก็สามารถปรับได้ แต่หลังจัดรายการให้ข้อมูลข่าวสารในเรือนจำก็ทำให้รู้สึกดีขึ้น ถือว่าเป็นการใช้ชีวิตที่คุ้มค่า ไม่ใช้ชีวิตที่เปล่าประโยชน์ สิ่งแรกที่ตั้งใจจะทำหลังจากนี้คือเดินทางไปไหว้รูปที่บ้าน

ตนได้รับการพักโทษครั้งนี้เป็นเหตุพิเศษซึ่งสามารถไปประกอบอาชีพสุจริตได้ตามกฎหมาย จึงสามาถกลับมาทำงานเป็นพิธีกรในรายการข่าวได้ทันที ส่วนเรื่องการกลับคืนหน้าจอโทรทัศน์ ต้องขอกลับไปคิดก่อน ปรับตัวว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ เพราะไม่ได้ทำมา 5 ปีแล้ว อีกทั้งโลกก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะ มีสื่อมากมายจะทำอย่างไรให้คนกับมาติดตามข่าว แต่ก็ขอยืนยันว่าจะอยู่กับช่อง 3

Previous article“ ศิต โมทีฟ ” ประกาศขายสินทรัพย์ร่วม 10 ล้าน หวังปลดหนี้วิกฤตโควิด
Next article“ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ฟาดแทนน้องสาว พร้อมลุย ชายไม่รู้จักพอ และชู้