“ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ฟาดแทนน้องสาว พร้อมลุย ชายไม่รู้จักพอ และชู้

243

อยู่ดีๆตลกตัวแม่ อย่างตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ได้ออกมาพูดเรื่องโลกใบที่ 1 ใบที่ 2 มีแต่ผู้ชายไม่รู้จักพอ ซึ่งเป็นเรื่องราวของน้องสาวของเธอเอง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ออกมาฟาดแรง พร้อมปกป้องน้องสาวตนเอง

“ทำความเข้าใจสำหรับคนอ่านหนังสือไม่จบ (นี่ไม่ใช่เรื่องหนูและไม่ใช่สามีหนู แต่เป็นเรื่องคนในครอบครัวหนูนะคะ) เริ่ม ไม่มีหรอกโลก 2 ใบมีแต่ หญิงที่เป็นชู้ กับ ผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ ด่าคู่ไม่แบ่งพอๆ กัน สติ ความดีความชอบ กรรมเกิดจากการกระทำ ยับยั้ง ช่างใจ ละเว้น ของเขาของเรา ใจเขาใจเรา คุยละก็แล้ว เตือนละก็แล้ว สาบานละก็แล้ว กราบตีนแม่กูละก็แล้ว เจรจาละก็แล้ว 4 สายคุยละก็แล้ว ก็ยังไม่หยุด ไม่รู้จะทำไง มันคงถึงเวลาแล้วละ ปีกว่าละ ที่เดือนร้อนใจมาตลอด พอเหอะ เลิกคุยกันดีดี ไปคุยกันที่ศาลจบ เตือนละไม่ฟัง มันก็ต้องพังคนละข้างฮัลโหล ไม่ใช่ สามีหนูนะคะ (สามีหนูดี)”

ตุ๊กกี้ยังโพสต์ขอกำลังใจจากทุกคนให้ต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมของคนๆหนึ่งที่ได้ขึ้นชื่อว่า เมียหลวง การเป็นพี่สาวจะปกป้องคุ้มครองน้องสาวด้วยชีวิต อะไรชั่วคือชั่ว ต้องแก้ไข ขอคุณงามความดีของหนูทำมาส่งสติ ส่งปัญญา ส่งกำลังใจ มาให้ตนเองด้วย ยังบอกอีกว่าตัวชู้และลูกสาวไม่ยอมหยุด เตือนมาเป็นปี ยังอินบอกซ์ไปด่านคนที่แชร์ข้อความของตนเอง หยุดก็จบ

Previous article“สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้รับอิสรภาพ ยืนยันยังอยู่กับช่อง 3 แน่นอน
Next articleเต๋า ทีวีพูล-ทนายนิด้า เผยถูกโยงชื่อเรื่องจั๊กจั่น อดีต ผจก.คงต้องอาชีพใหม่