ผลเลือดออกมาดี นุ๊ก สุทธิดา เสียดายเงินผ่าตัด เก็บไว้ให้ลูกดีกว่า

57

หลังจากที่หมอยืนยันว่าเซลล์มะเร็งกลับมาอีกรอบ นุ๊ก สุทธิดา ก็ต้องเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน พร้อมบอกว่ากำลังใจดีมาก และตนเองได้ทำพินัยกรรมไว้เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาอัพเดตอาการโรคมะเร็งว่า ผลเลือดออกมาดีขึ้น เป็นที่น่าพอใจขึ้น หมอดีใจมากกับผลเลือดที่ออกมา ส่วนผลอัตราซาวด์ยังพบเซลล์มะเร็งตุ่มก้อนๆอยู่ในต่อมน้ำเหลืองประมาณ 3 จุด ซึ่งขนาดยังไม่ใหญ่ ยังไม่ถึง 1 เซนติเมตร ยอมรับว่าหมอเก่งมากสามารถเห็นเซลล์มะเร็งได้ตั้งแต่ครั้งแรก ครั้งนี้คุณหมอบอกได้ชัดว่าอันนี้ใช่ อันนี้ไม่ใช่ก้อนมะเร็ง ก้อนทั้ง 3 ที่พบก็ต้องคอยเฝ้าสังเกตอยู่ตลอดว่ามันจะยุบลงบ้างมั้ย หรืออาจจะโตขึ้นก็กินยาให้มันฝ่อไป

ต้องคอยเช็กอัพตลอด หรือถ้าเราไม่สบายใจหมอบอกว่าอยากจะผ่านก็ได้ ส่วนตัวยังไม่คิดจะผ่า ยังมองในแง่ดีว่าผลน่าจะออกมาดี คือมันยุบ ซึ่งหมอสองท่านที่ประเมิน คุณหมอท่านที่สองอยากจะลุ้นให้ดูไปก่อนเรื่อยๆ มันอาจจะมีฝ่อลงไปได้ ตอนนี้ตนเองก็ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ คุณหมอบอกว่าคนไข้ส่วนใหญ่กลัวการผ่าตัด แต่ทำไม่นุ๊กกลัวการกลืนแร่มากกว่า โดยส่วนตัวคิดว่าการผ่าตัดเป็นงานของหมอ เราเป็นคนไข้แค่หลับเฉยๆ ทั้งหมดหมอเหนื่อย แต่ถ้ากลืนแร่มันเป็นงานของเรา เราเหนื่อย

อยากจะฝากขอบคุณแฟนคลับที่ส่งทั้งน้ำมะตูม อาหารเสริมมาให้ นุ๊กทานหมดทุกอย่างที่ ตอนนี้ดูแลตนองอย่างดี ไม่อยากเสียเงินผ่าตัด อยากเก็บเงินไว้ให้ลูกดีกว่า

Previous articleวี-วิโอเลต เผย “ สุขภาพ – นอนหลับ ” สำคัญต่ออาชีพนักร้องนักแสดง
Next articleแตงโม นิดา เจอพิษศัลยกรรมคางเบี้ยว