วี-วิโอเลต เผย “ สุขภาพ – นอนหลับ ” สำคัญต่ออาชีพนักร้องนักแสดง

223

สุขภาพ

ยังคงมีข่าวความเคลื่อนไหวให้หายคิดถึงสำหรับนักร้องสาวคนดังอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่โด่งดังมาจากการประกวดร้องเพลงเวที The Voice ปี 2013 ซึ่งตัวเธอได้ผ่านประสบการณ์ในวงการดนตรีมามากมาย รวมไปถึงการแสดงภาพยนตร์และหนังโทรทัศน์ จนดูเหมือนว่าเธอจะประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะยิ่งผลงานเพลงส่วนตัวที่ในเวลานี้ สาววีกำลังก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวระดับอินเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อนานมานี้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ได้เปิดเผยถึงการผ่าตัดกระดูกสันหลังด้วยวัยเพียง 14 ปีเท่านั้น และนั่นเป็นเหมือนการต่อสู้ทางด้านสุขภาพที่รุนแรงที่สุดในชีวิตของเธอ และล่าสุด สาววี ในวัย 27 ปี ได้เล่าถึงความสำคัญของสุขภาพ ซึ่งเปรียบเสมือนเคล็ดลับในการเป็นนักร้องอาชีพของเธอผ่านสื่อชื่อดังอย่าง The Standard Pop ว่า

“ ทุกวันนี้ถ้าต้องประเมินตัวเองในเรื่องความใส่ใจสุขภาพ วีถือว่าตัวเองเป็นคนใส่ใจสุขภาพพอสมควร เพราะด้วยอาชีพของวีที่ต้องร้องเพลง วีจะป่วยไม่ได้ มันจะกระทบกับงานทันที เพราะถ้าป่วย วีก็ต้องยกเลิกงานโชว์ แล้วมีทีมงานอีกหลายคนที่จะได้รับผลกระทบไปด้วย หลัก ๆ คืออย่างนั้นเลย ”

“ วีจึงรู้สึกว่าตัวเองต้องฟิตอยู่ตลอด เพราะถ้าร่างกายไม่ฟิต วีจะคุมโชว์ไม่อยู่แน่ ๆ ตลอด 1 ชั่วโมง เพราะวีต้องร้อง ต้องกระโดด ต้องเคลื่อนไหวร่างกาย ต้องคุมเสียงตัวเองให้อยู่ มันก็เป็นการดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีแหละ นอกจากเรื่องความฟิตแล้ว สิ่งที่ต้องดูแลให้ดีเช่นกันคือเรื่องของผิวหน้า ที่ต้องไม่ดูโทรมหรือหมองคล้ำ ”

“ การนอนสำคัญมากสำหรับวี นอนให้เพียงพอ อย่างช่วงไหนที่ต้องไปออกกองถ่ายเช้าเลิกดึก พอกลับถึงบ้านก็รีบนอนเลย มันก็แค่นั้นเอง ต้องนอนให้เพียงพอและเต็มอิ่ม สมมติถ้าเป็นช่วงคอนเสิร์ตที่เลิกดึกมาก ๆ บางทีโชว์เริ่มห้าทุ่มเที่ยงคืน กว่าจะเลิกก็ตีสอง มันเลยต้องให้ความสำคัญกับการพักผ่อนหลังจากการทำงาน แต่วีเป็นคนโชคดีที่นอนง่ายหลับง่ายมาก ”

Previous articleบอย-ถกลเกียรติ ส่งไม้ต่อ “ เอ็ดดี้ ” ดูแล ซีเนริโอ และ เมืองไทยรัชดาลัย
Next articleผลเลือดออกมาดี นุ๊ก สุทธิดา เสียดายเงินผ่าตัด เก็บไว้ให้ลูกดีกว่า