แตงโม นิดา เจอพิษศัลยกรรมคางเบี้ยว

329

เป็นหนึ่งดาราที่ชอบทำศัลยกรรม และสุดท้ายก็เจอปัญหาเข้าจนได้ แตงโม นิดา ทำศัลยกรรมจนเกิดปัญหาเส้นประสาทด้านล้างช่วงคางผิดปกติ กำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวอยู่

ดาราสาว แตงโม ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับอาการใบหน้าบิดเบี้ยวต่อสายตรงผ่านทางรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ว่า ตอนนี้ปากด้านล่างขยับได้บ้าง แต่อาจจะผิดรูปเพราะยังไม่หายดี 100 % แต่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องหมั่นกระตุ้น อาการนี้เป็นการสะสมมาเรื่อยๆ เนื่องจากรแป็นคนที่ค่อนข้างไปฉีดฟิลเล่อร์เยอะ พอมาวันนึ่งเราอยากจะเอามันออกจากหน้าเราก็เลยไปขูดมันออก แล้วเปลี่ยนเป็นใส่ซิลิโคนแทน

อาการคางเบี้ยวก็เกิดจากที่เราขูดเอาฟิลเล่อร์ออกมันไปโดนเส้นประสาทซึ่งอันมีควมเสี่ยงอยู่แล้ว ในช่วงแรกๆที่ไปทำอาการจะหนักกว่านี้มาก เห็นชัดกว่านี้ ช่วงนี้จึงยังไม่ได้รับละครเพราะสภาพเราเป็นแบบนี้ เกรงใจผู้จ้างกลัวว่าจะเล่นให้เขาได้ไม่ดี ไม่เต็มที่ เลยขอพักไว้ก่อน ถ้ามันดีกว่านี้เข้ากล้องแล้วดูเป็นธรรมชาติก็จะกลับมารับงานอีกครั้ง ตอนนี้ก็ต้องกินเงินเก่า และขายผลิตภัณฑ์ของตัวเองไป

หลังจากที่ออกข่าวไปว่าตนเองกำลังรักษาตัวอยู่ ก็มีแฟนๆส่งกำลังใจมาให้ตนเองเยอะมาก ก็อยากจะขอขอบคุณมากๆเลย บางคนยังแนะนำวิธีการรักษา บางคนก็มาเล่าว่าตนเองก็มีอาการแบบนี้เหมือนกัน ต้องรักษากันอยู่เป็นปีๆ จึงจะหายและดีขึ้น จึงอยากให้ตนเองมีกำลังใจ ต้องใจเย็นๆ ก็ขอขอบคุณทุกๆคนและหมอทุกๆคลีนิกที่พยายามช่วยรักษาให้อาการดีขึ้น

Previous articleผลเลือดออกมาดี นุ๊ก สุทธิดา เสียดายเงินผ่าตัด เก็บไว้ให้ลูกดีกว่า
Next articleCrusader Kings II เปิดรับสมาชิกรายเดือน รับสิทธิเข้าถึง DLC ทั้งหมด