พิธีกรสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ ตำหนิสื่อ พาดหัวข่าวบิดเบือน

313

หลังจากที่จัดพิธีมั้นกลางโรงพยาบาลเฉพาะภายในครอบครัวระหว่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ท่ามกลางความเรียบง่ายและความอบอุ่น เนื่องจากคุณแม่ของสาวไบรท์ ป่วยหนัก

ล่าสุด สาวไบรท์ ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมตำหนิสื่อที่ให้ข้อมูลคาดเคลื่อนว่า “ตลอดการสัมภาษณ์ในงานวันนี้ ไม่มีประโยคไหนที่ไบรท์พูดว่า แม่จะอยู่ได้อีกไม่นาน ใจเขาใจเรา ถึงจะไม่ใช่ไบรท์ พาดหัวข่าวแบบนี้ถ้าครอบครัวญาติพี่น้องเขามาเห็นจะรู้สึกอย่างไร หรือสำนักข่าวนี้สามารถมองข้ามทุกอย่างได้ เพียงแค่หวังยอดวิว ยอดไลค์ เห็นแบบนี้หลายรอบแล้ว แม่ไม่สบายหนัก คนเป็นลูกและครอบครัวก็ทุกข์ใจสาหัสอยู่แล้ว อย่าซ้ำเติมคนอื่นด้วยการพาดหัวหรือเขียนข่าวบิดเบือน เพียงแค่ต้องการเรตติ้งเลยค่ะ”

ด้านสื่อคู่กรณี อัมรินทร์ทีวี ได้ออกมาขอโทษ โดยโพสต์ข้อความว่า “จากกรณีการนำเสนอข่าวคุณ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งมีการพาดหัวข่าวที่ไม่เหมาะสม จนส่งผลต่อความรู้สึกของคุณไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เป็นอย่างมาก อมรินทร์ทีวีได้ตระหนักถึงข้อผิดพลาดดังกล่าว และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อคุณไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มา ณ ที่นี้ โดยอมรินทร์ทีวี ได้ดำเนินการ ลบข่าวดังกล่าวออกจากระบบ และจะมีการตรวจสอบทีมงานที่เกี่ยวข้อง ในการนำเสนอข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งดำเนินการตักเตือนหรือกำหนดบทลงโทษกับทีมงานต่อไป อมรินทร์ทีวีขอน้อมรับผิดต่อความผิดพลาด และจะใช้ความระมัดระวังในการนำเสนอข่าวให้มากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต ขอแสดงความนับถือ กองบรรณาธิการออนไลน์ “

Previous articleResident Evil (2002) เริ่มต้นตำนานปฐมบท “ ผีชีวะ ”
Next articleResident Evil ฉบับรีบูท พร้อมออกฉายต้นเดือนกันยายน