กาละแมร์ พัชรศรี น้ำตาคลอ ขอโทษกับความไม่รู้ของตนเอง

15

โดนกระแสสังคมอย่างหนัก กับสาวกาละแมร์ พัชรศรี ที่ออกมารีวิวสินค้าเกิดความจริง โอเวอร์ เข้าข่ายหลอกลวงประชาชน และยังโดนการนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อีกด้วย

ล่าสุดสาวกาละแมร์ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแสของหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ว่า ตนเองยอมรับว่า น้อมนับในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป ตั้งใจมารายการนี้เพื่อขอโทษ ตนเองเป็นพิธีกรมากว่า 20 ปี แต่เข้าสู่วงการอาหารเสริมได้ปีกว่าๆ ยอมรับว่าไม่มีทีมกฎหมายไว้ค่อยปรึกษา ตนจึงไม่ทราบว่าอันนี้พูดได้ อันนี้พูดไม่ได้ เวลาขายของ คนรีวิวมาต่างๆว่าอันนี้ดี อันนี้หาย พ่อแม่ของเขาดีขึ้น เราเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ตั้งใจทำมากๆ

แล้วเห็นว่าเขาตอบรับแบบนี้ เราก็ไลฟ์ไปดีใจไป โดยไม่รู้ว่ามันพูดไม่ได้ วันนี้ตนเองยอมรับว่าประมาท เลินเล่อ (เสียงสั่นเครือ) ตอนนี้เอากฎหมายที่ทนายเจมส์ให้มาแปะตามโต๊ะพนักงานทุกคน ลบทุกคลิป ทุกไลฟ์ ทุกคำพูด อันไหนผิดเอาออกให้หมด ดูว่าอันนี้ถูกต้อง ไม่ถูกต้องแก้ไขให้หมด ตนผิดหนึ่งครั้งแล้ว จะไม่มีวันผิดซ้ำสองแน่นอน

ตอนนี้ก็ขอรับผิดชอบกับสิ่งที่ตนเองได้ทำผิดพลาดไปด้วยการขอยุติบทบาทาการเป็นพิธีกร เราเข้าใจดีว่าหากเรายังมีคดีความอยู่ เราต้องทุ่มเวลาเกี่ยวกับมันมาก ต้องหาหลักฐานมากมาย และไม่อยากทำให้เจ้าของรายการลำบากใจ ลูกค้าอาจไม่เข้าได้ เลยขอยุติก่อนอย่างไม่มีกำหนด

Previous articleแพทตี้ อังศุมาลิน ยืนยันไม่ได้เลิก แดน วรเวช ยังรักกันดีอยู่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซลต้า บีโก้ 3-1 เอลเช่ (ลาลีก้า)