แพทตี้ อังศุมาลิน ยืนยันไม่ได้เลิก แดน วรเวช ยังรักกันดีอยู่

320

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกมองว่าเลิกกันแล้ว แต่แอบเงียบๆ แพทตี้ อังศุมาลิน กับ หนุ่มแดน วรเวช ไม่มีการเคลื่อนไหวในยูทูป และการลงรูปคู่

ล่าสุดสาวแพทตี้ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่ายังรักกันดีอยู่ ปกติดี มีคนส่งข่าวมาให้ดูก็ไม่ได้ตกใจอะไรกับข่าว แต่ก็เพิ่งทราบว่ามีข่าวแบบนี้ออกไปก็ไม่รู้ทำไมคู่ตนถูกโยง ที่หายๆไปจากไอจีก็เพราะว่าพี่แดงานยุ่งๆ กำลังทำหนังอยู่ แล้วก็อยู่ในช่วงโควิดด้วยเลยไม่ค่อยได้ไปไหน อยู่แต่บ้าน แต่ยังยืนยันว่ายังเจอกับพูดคุยกันปกติ ในมุมมองของตนเองที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงตั้งแต่มีข่าวออกมา

เพราะคิดว่าเราก็ใช้ชีวิตปกติ ก็ไมค่อยได้ออกจากบ้านรูปก็เลยไม่มีให้ลง พอลงรูปก็มีคนจับผิดว่าทำไมดูหน้าเศร้า ซึ่งตนเองก็มองว่ามันปกติ ไม่น่าจะเศร้าขนาดนั้น อาจจะเป็นปกติไม่ค่อยได้ออกกำลังกายพอฟิดไปหน่อยอาจจะเหนื่อย ก็ขอขอบคุณที่ทุกคนยังเป็นห่วงยังรักกันดี ตอนนี้พี่เขาทำงานหนักก็ยังไม่คุยอะไรกันเพราะไม่อยากเอาเรื่องไปรบกวนพี่เขา พอมีข่าวทำให้ต้องคุยกันมากขึ้นไหม สำหรับคู่ตนก็ใช้ชีวิตปกติทุกอย่างเหมือนเดิม แต่ที่หลายคู่ดาราที่ถูกมองว่าจะคบกันไปไม่รอด ตนมองว่าการที่เราทั้งสองจะเลิกกันหรือไปกันไม่รอดก็คงขึ้นอยู่กับเราทั้งคู่มากกว่าว่าเรายังจะพาให้เดินต่อไปมั้ย

Previous articleโดม ปกรณ์ หล่อทั้งหน้าทั้งใจ มอบทุนการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
Next articleกาละแมร์ พัชรศรี น้ำตาคลอ ขอโทษกับความไม่รู้ของตนเอง