บุ๋ม ปนัดดา เดินหน้าต่อ โมเดลลิ่งหื่นได้รับประกันตัว ใครคอยช่วยเหลือระวังตัวไว้

128

หลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแฉเบื้องหลังโมเดลลิ่งดัง นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ ว่าทำอนาจารเด็กนับร้อยคน จนตำรวจเข้าจับกุมพร้อมหลักฐานภาพนิ่งและคลิปจำนวนมาก เพราะทำมานานกว่า 10 ปี

ล่าสุดทางศาลให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์เงินสด 2 แสนบาท แม้ตำรวจจะทำการคัดค้านการประกันตัวครั้งนี้เพราะกลัวว่าทางนายพงษ์ศักดิ์ จะนำรูปที่แอบไว้ทำลายได้ ทำให้บุ๋มโพสต์ในไอจีว่า “แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่าง ๆ ทีแอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว

การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน ? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่น ๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม ? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า ? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่ ” และบุ๋มยังขอบคุณคนที่ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอ

อีกทั้งบุ๋มยังลงคลิปที่กล่าวว่าตนเองทราบว่ามีคนคอยช่วยโมลลิ่งคนนี้ “ฉันรู้ว่ามีใครแอบช่วยมันอยู่ น้องพิธีกรคนสวย ชื่อย่อ น.หนู ระวังนะจ๊ะ จะเป็นหนึ่งในขบวนการ ให้อดีตเขาเคยเลี้ยงดูคุณยังไงก็ตาม แต่อะไรชั่วก็คือชั่ว ดีก็คือดี หนูต้องแยกแยะนะลูก เข้าใจมั้ย”

Previous articleเบตทานี เสียดาย Vision ไม่ได้ร่วมสู้รบใน Avenger EndGame
Next articleดีเจต้นหอม น้อมรับคำตำหนิจากทุกคน ยอมรับการ์ดตก ต่อไปนี้จะระวังมากขึ้น