ดีเจต้นหอม น้อมรับคำตำหนิจากทุกคน ยอมรับการ์ดตก ต่อไปนี้จะระวังมากขึ้น

105

เรื่องเกิดจากภาพถ่ายบนเรือ เป็นการรวมตัวของรัศมีแข ลูกเกด เมทินี และดีเจต้นหอม ทริปเที่ยวภูเก็ต ซึ่งดีเจมะตูมที่เพิ่งแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด ก็ได้ไปทริปนี้ด้วยเช่นกัน แต่เมื่อตรวจไทม์ไลน์แล้ว ทริปนี้จัดขึ้นวันที่ 1-3 มกราคม แต่ดีเจมะตูมติดเชื้อจากงานวันเกิดเพื่อนวันที่ 9 ม.ค.

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้โฟนอินเข้ามายังลายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีการ เผยว่า ทริปภูเก็ตนี้พวกเราใส่หน้ากากกันตลอด มีแต่วันที่อยู่บนเรือ ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าหละหลวมจริง ๆ ยอมรับคำติติงจากประชาชน และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้ต้องระวังมากยิ่งขึ้น และไม่ทำอีกแล้ว ตนเข้าใจที่พี่หนุ่มบอกเรื่องชี้นำสังคม ไม่ได้มองว่าพี่หนุ่มฉะเดือดแน่นอน

ทางด้านหนุ่ม กรรชัย กล่าวว่าเรื่องนี้แยกเป็น 2 ประเด็น คือ ภาพนี้ไม่ใช่งานวันเกิดมะตูม แต่ยอมรับว่าการถ่ายรูปกันไม่ได้เว้นระยะห่าง ไม่ใส่หน้ากากอนามัย คนที่ไปมองว่าเป็นทริปครอบครัว แต่วันนั้นมะตูมถือว่าเป็นคนนอกเข้ามา ซึ่งต้นหอมก็รับว่าควรระวังมากว่านี้ การ์ดต้องไม่ตก ตอนนี้ทุกคนทยอยตรวจหาเชื้อแล้ว อยู่ในช่วงรอผล ส่วนคนที่ผลออกมาแล้วก็เป็นลบ ไม่มีใครติดโควิด และหนุ่ม-กรรชัย ยังกล่าวปิดท้ายว่า อยากเตือนหลายๆคนที่ไม่ใช่แคต้นหอม พูดแล้วอย่าหาว่าผมกระแดะ เพื่อนๆในวงการบันเทิง เวลาไปต่างจังหวัด ไปนอกสถานที่ ไปถ่ายรูปร่วมกันแล้วออกมาเหมือนเราเป็นคนของสังคม พอชี้นำสังคม เขาว่ากลับมาต้องน้อมรับด้วย

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา เดินหน้าต่อ โมเดลลิ่งหื่นได้รับประกันตัว ใครคอยช่วยเหลือระวังตัวไว้
Next articleแหม่ม สุริวิภา ทนฟังเสียงสุนัขเห่ามา 10 กว่าปี แจ้งเจ้าหน้าที่เขตก็ไม่เงียบ