เบตทานี เสียดาย Vision ไม่ได้ร่วมสู้รบใน Avenger EndGame

122

Vision

พอล เบตทานี หรือที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดงผู้รับบทเป็น Vision ที่ในครั้งนี้ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวการรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโรพลังแสง ซึ่งตัวเขาชื่นชอบในบทดังกล่าวนี้เป็นอย่างมากแต่ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้มีบทบาทในภาคสุดท้ายของเรื่อง Avengers : EndGame

พอล เบตทานี กล่าวว่าการรับบทเป็น Vision เป็นสิ่งที่เขาชื่นชอบมาก ยิ่งในช่วงแรกของหนังจักรวาล Marvel เขาคือผู้ที่ให้เสียงในระบบ AI ของ ไอรอนแมน ซึ่งในช่วงแรกเขาพากย์เสียงเป็น จาร์วิส ผู้ช่วยของไอรอนแมนเท่านั้น และด้วยความที่บทมันง่าย เป็นคำพูดพื้นฐาน ทำเสร็จก็ได้รับเงินทันทีเขาจึงยอมรับว่านี่เป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ และเขาชื่นชอบมัน

“ ผมไปทำงานแค่วันเดียวก็ช่วยงานของทุกคนได้หมดผมแค่พูดว่า ‘ วายร้ายใกล้เข้ามาแล้วครับ ’ แล้วก็กลับบ้านพร้อมเงินมากมาย มันดีมาก ๆ เลย ”

ทั้งนี้ พอล เบตทานี ยังได้กล่าวถึงการรับบทเป็น Vision ในภาคหลัง ๆ  ซึ่งเขายอมรับว่ามันยาก แต่เขาก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Avengers : EndGame เนื่องจากตัวละครนี้ได้จากไปก่อน

“ มันเป็นตอนเดียวที่ผมรู้สึกคาใจ เป็นตอนที่ผมรู้ว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับพวกเขา ”

“ เราใช้เวลากันเป็นปีเพื่อที่จะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เควิน ผู้เขียนบทอธิบายให้ผมฟัง มันยากที่ผมจะโต้แย้งเหตุผลของเขา เขาเป็นคนฉลาด แล้วเขาก็มีสัญชาตญาณในการสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมจำเป็นที่จะต้องทำตามที่เขาบอก ”

ทั้งนี้สำหรับผู้ชมที่ยังคงคิดถึงในตัวของ Vision สามารถรับชมภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง WandaVision ที่เริ่มฉายตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 15 มกราคมนี้ผ่านช่อง Disney+ โดยทีวีซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 9 ตอน

Previous articleบรี ลาร์สัน ดัดแปลงโรงรถเป็นยิม ฟิตร่างกายเตรียมแสดง Captain Marvel 2
Next articleบุ๋ม ปนัดดา เดินหน้าต่อ โมเดลลิ่งหื่นได้รับประกันตัว ใครคอยช่วยเหลือระวังตัวไว้