โบวี่ อัฐมา เปิดใจรักครั้งใหม่ มองมุมเดียวกัน เน้นพอเพียงและปฏิบัติธรรม

120

หลังจากที่ซุ่มคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ล่าสุดสาว โบวี่ อัฐมา ก็เปิดตัวแฟนหนุ่ม ด้วยการลงรูปในอิสตรแกรมส่วนตัว ล่าสุดได้เปิดใจเกี่ยวกับความรักครั้งนี้กับทางรายการ “ต้มยำอมรินทร์”

โดยกล่าวว่า สำหรับแฟนคนนี้เป็นคนนองวงการ ห่างไกลวงการมาก มีบ้านเขาทำธุรกิจห้องเช่า และทำอีกหลายอย่าง ตนเองไม่ได้ตั้งจะปิดเพราะกลัวว่าถ้าเปิดแล้วจะต้องเลิกรากันไปเหมือนกับคนเก่าๆ แต่เรามีความสุขดีที่อยู่แบบนี้ ไม่ต้องมีใครรู้จักเขา และเราก็ไม่ได้มีการตกลงอะไรในเรื่องโพสต์รูปเขา ทำให้เรารู้สึกดีที่เขาไม่ได้อยากมีตัวตน ไม่ได้อยากเป็นข่าว และเขายังไปปฏิบัติธรรมกับเราเสมอ ทำให้มีมุมมองอะไรคล้ายๆกัน พอเพียงเหมือนกัน ยิ่งกว่านั้นเรารู้สึกว่าเขารับเราได้ ซึ่งเราจะเป็นคนไม่เหมือนใคร

ซึ่งเกิดจากที่ตนเองได้มีโอกาสคุยกับคนหลายรูปแบบ หลายฐานะ ทำให้เราค้นพบตัวเราเองว่าเราไม่ได้ความสำคัญกับการหาเงินขนาดนั้น พอเรามาปฏิบัติธรรม ทำให้ความรู้สึกข้างในมันเปลี่ยนไป เรารู้สึกวาการหาเงินเสียเวลา เรามองว่าเราพอมี ถึงไม่เยอะแต่ก็พอใช้ แต่ถ้าเรายังหาจนไม่มีเวลา แต่เวลาที่เราตายไปเราก็เอาอะไรไปไม่ได้ สู้เรารู้จักแบ่งเวลาครึ่งหนึ่งทำงาน อีกครึ่งปฏิบัติธรรม ช่วยเหลือสังคม สิ่งเหล่านี้เรานำติดตัวข้ามภพชาติได้ ซึ่งแฟนคนนี้เขาไม่ได้รวยมาก แต่สามารถอยู่สบายๆได้โดยไม่ต้องพยายามหาอะไรเพิ่ม

สามารถชมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ย้อนหลังได้ทาง ยูทูป : https://youtu.be/tj0jcJTRq5o

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleจอห์น วิญญู ยอมรับใจสลาย น้ำตาไหล ที่เลิกกับภรรยา แพร ชุติมา