“ ตูน บอดี้สแลม ” เริ่มเล่นกีต้าร์ได้แล้ว ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ต้นปีหน้า

156

คอนเสิร์ต

หลังจากที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ไม่นานนักที่ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ถูกหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วนด้วยอาการปวดหลังค่อนข้างมาก ลงมาที่แขนด้านซ้ายมีอาการชาที่นิ้วทั้งห้า และมีอาการอ่อนแรงร่วมด้วย ซึ่งปัญหาที่ทำให้นิ้วมือซ้ายอ่อนแรงลงเกิดจากสาเหตุหมอนรองกระดูกต้นคอเบียดทับเส้นประสาททำให้ทีมแพทย์ให้ความเห็นว่า พี่ตูนต้องพักฟื้นในโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

แต่ทั้งนี้ทางทีมแพทย์ก็ยังได้ยืนยันว่า พี่ตูนมีโอกาสที่จะหายกลับมาเป็นปกติได้แต่จำเป็นที่จะต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น และอย่าหักโหมในการแสดงคอนเสิร์ต รวมถึงการวิ่งทางไกล

แม้ว่าเรื่องอาการที่ทำให้เหล่าแฟนๆ พี่ตูนเป็นห่วงมาก ๆ แต่ทว่าล่าสุดก็มีข่าวดีเมื่อมีการเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของ ก้อย-รัชวิน ภรรยาของ ตูน บอดี้สแลม ที่ได้กล่าวถึงอาการของสามีเธอว่า

“ วันนี้เป็นวันที่คุณหมอมาตรวจวินิจฉัยและได้คุยนานที่สุด มีคำถามที่ก้อยสงสัยเกี่ยวกับอาการที่เกิดขึ้นจากหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ที่ทำให้เกิดความอ่อนแรงของมือและนิ้วด้านซ้ายของพี่ตูน และอยากจะเข้าใจเพื่อที่จะได้รู้ว่าเรากำลังรับมือกับอะไรอยู่ และต่อจากนี้จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ร่างกายอย่างไรบ้าง ”

“ คุณหมอเลยต้องนั่งเลคเชอร์ให้เราสองคนฟังชุดใหญ่ ถึงขนาดวาดเป็น Anatomy จะได้อธิบายให้เห็นภาพได้ชัดขึ้น และทุกวัน พี่ตูนจะทดสอบแรงที่มือว่าดีขึ้นมั้ยด้วยการจับกีต้าร์คอร์ด C และ Am ผลปรากฏว่าวันนี้กดคอร์ดได้แล้วค่ะ เย้ ”

“ สิ่งแรกที่พี่ตูนถามคุณหมอก็คือ ผมจะหายทันคอนเสิร์ตในอีกสองเดือนข้างหน้ามั้ย พี่ตูนเป็นห่วงเรื่องงานมากที่สุด เค้าอยากหายไว ๆ เพื่อที่จะได้กลับไปร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ”

“ ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีใครให้คำตอบได้ แต่แนวโน้มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากคอร์ดพื้นฐานมาจับคอร์ดยาก ๆ ได้ เรื่องที่ยากลำบากในตอนนี้ เราก็คงผ่านมันไปได้เช่นกัน ”

Previous article“ เลขเด็ด ” วัดศิริพร เกลี้ยงแผงอุดรธานี
Next articleแจ็ค แฟนฉัน ขยันทำงานจนวูบ แต่งแน่แต่ไม่ใช่ปีหน้า