“หนุ่ม กรรชัย” น้ำตาไหล “น้องข้าวปั้น” ที่เคยช่วยมาเซอร์ไพรส์กลางรายการ

424

ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หนุ่ม-กรรชัย พิธีกรชื่อดังมาเป็นแขกรับเชิญให้รายการ 3 แซ่บ เมื่อคุณแม่อุ้มน้องข้าวปั้นมาเซอร์ไพรส์กลางรายการ

หนุ่ม กรรชัย ได้ให้สัมภาษณ์ว่ากว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ต้องเจออะไรมากมาย เจอการดูถูกเป็นดาราจะมาทำข่าวใครจะไปเชื่อถือ ซึ่งตนก็พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนว่าตนเองทำได้ดี การที่ได้เข้ามาทำงานในแวดวงข่าวสารทำให้ตนเองได้ช่วยเหลือคนที่ตกเป็นข่าว ได้ช่วยคนที่ลำบาก โดยเฉพาะเด็กๆ ตัวเองเป็นคนรักเด็ก เด็กบอบบางต้องการโอกาส ช่วยมาหลายเคส ช่วยจ่ายค่าเทอมหลักหมื่นก็มี

ทางรายการได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยการเชิญ คุณแม่ และน้องข้าวปั้น ที่เคยขอความช่วยเหลือ เพราะลูกมีอาการตับแตก เมื่อทั้งคู่เดินเข้ามาในรายการ ทำเอาหนุ่ม กรรชัย น้ำตาไหล พร้อมทั้งกล่าวว่า ตนเองไม่เคยเจอกันมาก่อน เห็นคนแชร์ว่าต้องการเลือดไปช่วยลูก จากนั้นก็ได้รับการติดต่อกลับมาว่าให้ช่วยลูกเขาด้วย ลูกหนูไม่ไหวแล้ว ตับน้องเลือดออกต้องการผ่าตัด แต่ รพ.ที่นั้น เครื่องมือไม่พร้อม เราก็เลยคุยกับหมอที่นั่น

หมอก็บอกว่าอัตราเสี่ยงสูมากที่จะเสียชีวิต พอดีตนเองรู้จักหมอเด็กที่ รพ.จุฬา ก็เลยย้ายน้องไป สุดท้ายน้องรอด เป็นความภาคภูมิใจ สบายใจ เพิ่งถามเขากลับไปเร็วๆนี้เอง เขาบอกว่าน้องดีขึ้นแล้ว และยังถ่ายรูปมาให้ดู คุณแม่จันทร์จิรา น้ำตาไหลดีใจที่ได้เจอผู้ให้ชีวิตลูกชาย โดยยกมือไหว้ พร้อมกล่าวว่า “ขอบคุณพี่หนุ่มมากๆ ช่วยชีวิตลูก ถ้าไม่ได้ รพ.ที่ดี หมอที่ดีลูกคงไม่รอด”

Previous articleAmong Us ขึ้นอันดับ 1 เกมขายดีของ Nintendo Switch หลังวางจำหน่ายวันเดียว
Next articleเจ้าสัว บุญชัย วอนถ้าจะด่าก็ด่าผม อย่าด่าตั๊ก บงกช