เจ้าสัว บุญชัย วอนถ้าจะด่าก็ด่าผม อย่าด่าตั๊ก บงกช

332

เจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล สามี ตั๊ก บงกช ได้โพสต์คลิปลง วอนให้หยุดว่าภรรยาตนเองได้แล้ว ถ้าอยากว่าก็ว่าที่ตนเอง อย่าใช้โซเซีลยมีเดียทำร้ายกัน

หลังจากที่ ตั๊ก-บงกช ภรรยาเจ้าสัวบุญชัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในกรณีเครือข่ายดีแทคล่มในวันลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง ว่าหากไม่พอใจก็สามารถย้ายค่ายได้ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ตำหนิ และต่อว่าสาวตั๊ก จนเจ้าสัวบุญชัยต้องออมาโพสต์คลิปอธิบายว่า ตนเองอยากจะพูดให้ท่านที่โพสต์ต่างๆว่าร้ายภรรยาผม เกี่ยวกับเรื่องที่ให้สัมภาษณ์ไป ถ้าจะว่าให้ว่าผม หรือมาหาตนเองที่ตึกเบญจจินดา

สิ่งที่ตั๊กได้พูดออกไปก็บอกแล้ววาสามีฝากมาบอก จึงไม่อยากให้ไปว่าภรรยาตนเอง อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิง เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงลูกตัวเอง คุณอย่าคิดว่ามีโซเซียลแล้วจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ จะไปไล่ฟ้องคงไม่ได้ เพราะว่าพวกคุณไม่รู้เป็นลูกค้าของเราหรือเปล่า หรือเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริงเราก็ขอโทษ ตนเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม เราพยายามแก้ไขอยู่ ขอความเห็นใจหน่อย และช่วยหยุดด่าภรรยาตนเองเสียที่ จะมีอะไรมาเอาเรื่องกับตนเอง พร้อมเสมอ

เจ้าสัวบุญชัยยังอีกกล่าวว่าคนไทยเราอยู่กันมาได้เป็นพันๆปี เพราะมีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันตนเองเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเซียลมีเดียจะลงอะไรก็ได้ จะด่าใครก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แผ่นดินก็ได้

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” น้ำตาไหล “น้องข้าวปั้น” ที่เคยช่วยมาเซอร์ไพรส์กลางรายการ
Next articleธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ชวดเก้าอี้นายก อบจ. ทุกจังหวัด พร้อมก้าวต่อในปีหน้า