ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตอบ ไม่ชอบ ปุ๋ย พรทิพย์ เพราะพูดไปก็ทำไม่ได้

274

จากกระแสการเมือง สู่วงการนางงาม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เปิดวิวาทะกับอดีตนางงามจักรวาล ปุ๋ย-พรทิพย์ ไซมอน หลายครั้งในโลกโซเชียลเกี่ยวกับการเมืองไทยในตอนนี้ ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าทำไม คุณณวัฒน์ ถึงดูจะไม่ค่อยชอบคุณปุ๋ย

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้มีโอกาสออกรายการถามสุดซอย จึงได้ตอบประเด็นนี้เมื่อพิธีกรถามว่าไม่ชอบอะไรคุณปุ๋ยเพราะอะไร “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่นางงามเขายกประเด็นมาแทบทุกๆเว็บไซด์นางงาม บังเอิญคุณปุ๋ยบอกให้เราใจเย็นๆ ประเทศไทยดี วัฒนธรรมดี ผมก็ตอบเขาไปว่า ผมเคารพในความคิด แต่อยากอธิบายเพิ่มว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้มาอยู่ยาวๆในประเทศไทย จะได้เข้าใจบริบทประเทศไทยมากขึ้น และบอกว่าประเทศไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์

มองที่คุณปุ๋ยโพสต์ แค่อ่านมองเหมือนโลกสวย ต้องพูดตรงๆ เหมือนนางงามตอบคำถาม รักเด็ก ต้องดูแลเด็ก เพราะเด็กเป็นอนาคตของชาติ พูดอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมาดูว่าแล้วใครดูแลเด็ก เด็กถูกข่มขืนตั้งแต่ 8 ขวบ เด็กไม่ได้เรียนหนังสือ ถูกทารุณกรรม ถูกทุบตี เรื่องนี้คุณปุ๋ยต้องมารู้ เพราะคุณปุ๋ยเวลาออนสเตท มักบอกว่ารักเด็ก มันไม่ใช่ มันต้องมาทำ ส่วนเรื่องที่คุณปุ๋ยแสดงความยินดีกับไบเดน ก็รู้สึกแว้บๆ ผิดหวังนิดๆ เมื่อวานยังพูดว่าคุณปุ๋ยเป็นคนไทย อยากให้ทุกคนรู้สึกเหมือนปุ๋ย ประเทศไทยดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอวันนี้นักการเมืองที่เชียร์ได้ ก็บอกว่าเพราะเราคืออเมริกา

ก็แค่ไม่ชอบคือวิธีการบรรยายและอธิบาย การพูดไปแต่ไม่มีวันที่คนจะทำได้และเข้าใจ คุณควรเข้าใจความจริงมากกว่า

Previous articleพชร์ อานนท์ แจงไม่ได้โดนไล่ออก แต่โดนหักหลัง
Next articleเพนกวิน พริษฐ์ ขึ้นเวที ย้ำแถลงการณ์ของกลุ่ม