พชร์ อานนท์ แจงไม่ได้โดนไล่ออก แต่โดนหักหลัง

118

ช่วงดู พชร์ อานนท์ จะหุ่นดีขึ้นเรื่อย อาจจะเพราะเจ้าตัวเห็นน้ำหนักตัวเองแล้วตกใจ ขึ้นไปถึง 80 กว่ากิโล ทำให้ต้องหันมาดูแลหุ่น ออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร ทำให้หุ่นดี จนบางคนสงสัยว่าป่วยหรือป่าว งานนี้ พชร์ ยืนยันไม่ได้ป่วย และกำลังเปิดบริษัทใหม่อีกด้วย

พชร์ อานนท์ หลังจากโดนข่าวเมาส์ว่าถูกไล่ออกจากงาน บอกปฏิเสธว่าไม่ได้ถูกไล่ แต่ถูกหักหลัง ตนเองทำงานเต็มที่ อะไรที่เต็มที่แล้วเอาเราไม่เมาส์ลับหลังทำเราเสียหาย หักหลังเรา ไม่เป็นไรก็เลยมาเปิดบริษัทใหม่ โดยกู้เงินธนาคารและร่วมหุ้นกับคุณแม่ท่านหนึ่งที่สนิทกัน ใช้ชื่อบริษัทว่า “บริษัท โพสิทีฟติ้งกิ้ง “

เรารู้ว่าเรามีความสามารถในการทำงาน ถ้าไม่เอาเราก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ใช่คนเลียเก่ง เราทำงานเต็มที่แล้วที่ออกมาคือ ผลงาน หนังที่ทำออกมาคือได้เงินทุกเรื่อง เราเป็นผู้กำกับทำเงินอันดับ 3 ของ ตอนนี้ก็กำลังทำหนังใหม่ วางไว้ 4 เรื่อง เปิดก่อน 2 เรื่อง คือ อีแต๋วพระโขนง (ใครฆ่าหมากู) แต่ไม่เกี่ยวกับแม่นาคพระโขนง แค่อยู่ในยุคเดียวกัน อีกเรื่องทำมาจากการ์ตูนเล่มละบาทในสมัยก่อน ส่วนอีกเรื่องเป็นหนังสายวาย เรื่อง “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง” เป็นหนังแนวโรแมนติก แบบแมนๆ

ตอนนี้ก็จะเริ่มปั้นนักแสดงใหม่ หลังจากที่เคยประกาศว่าจะไม่ปั้นใครแล้ว ที่ผ่านมาโดนหักหลังเยอะ โกรธนะ จึงคิดว่าการปั้นเด็กใหม่ขึ้นมาเล่นในหนังเรา เป็นวิธีแก้แค้นที่ดีที่สุด

Previous articleเข่ง BNK48 ประกาศจบการศึกษา เบนเข็มลุยงานเมคอัพ ทำธุรกิจส่วนตัว
Next articleณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตอบ ไม่ชอบ ปุ๋ย พรทิพย์ เพราะพูดไปก็ทำไม่ได้