Bomb at Track ระเบิดระบบเดิม ๆ ด้วยอัลบั้ม “Bomb The System”

929

Bomb The System

Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) วงดนตรีสุดเดือดเลือดใหม่แห่งค่าย genie records ที่ตั้งใจทำผลงานปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่องทั้ง 4 ซิงเกิลล่าสุด อย่าง บ้ายอ, คำสั่ง, เด็กเอ๋ยเด็กดี x MILLI และ จำ Feat.พัด Zweed n’ Roll จนมาถึงงานคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ได้รับคำชื่นชมจากคนในแวดวงดนตรี สื่อมวลชนและแฟนคลับอย่างล้นหลาม

ล่าสุดถึงเวลาปล่อยอัลบั้มเต็ม Bomb The System (บอมบ์ เดอะ ซิสเท็ม) อย่างเป็นทางการ อัลบั้มแห่งการระเบิดระบบกฎเกณฑ์ ความคิดแบบเดิม ๆ ที่ทำต่อกันมา และตั้งคำถามกับสิ่งที่เป็นอยู่ เพื่อหาคำตอบให้พัฒนานำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยอัลบั้มนี้มีเนื้อหาเพลงที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงเรื่องมุมมองความรัก

ส่วนด้านดนตรีก็ได้มีการทำลายระบบสมชื่ออัลบั้ม เริ่มตั้งแต่เปลี่ยนวิธีขึ้นโครงเพลง การใส่สีสันของเสียงสังเคราะห์ และซาวด์ดนตรีแบบ Industrial วิธีการเรียบเรียงที่เดาทางยากกว่าเดิม เพิ่มความน่าสนใจให้ตัวเพลงและประสบการณ์การฟังที่ต่างจาก Bomb at Track ที่เคยรู้จัก แต่เนื้อหายังคงความตั้งใจเดิมของวงที่อยากเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงขับเคลื่อนสังคม พูดแทนใจวัยรุ่น และผู้คนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงระบบที่เป็นอยู่

Previous articleThirteen Lives หนังปฏิบัติการช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง ของ Ron Howard
Next articleปาร์ตี้รวมคนรัก Post Malone วันที่ 4 ก.ค. นี้ ที่ BLAQ LITE 11