4MIX กับเพลง “GENIE JA 2022” เวอร์ชันใหม่ ที่จัดเต็มตามสไตล์ของวง

100

นาทีนี้เมื่อพูดถึง 4MIX ก็ต้องบอกเลยว่า หลาย ๆ คนคงจะรู้จักวงนี้กันบ้างแล้ว เพราะในวงการ T-POP ถือว่ามีชื่อเสียง และได้รับความนิยมมากพอสมควรเลย อีกทั้งวง 4MIX ยังมีผลงานดี ๆ ออกมาให้ได้รับชมกันอยู่เรื่อย ๆ ด้วย ล่าสุด ทางวงได้ออกโปรเจกต์พิเศษมาอย่าง การนำเสนอเพลง “GENIE JA 2022” ในสไตล์ตามแบบฉบับของวงให้แฟน ๆ ได้รับฟังกัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับท่าเต้นสุดฮิปด้วย

สำหรับเพลง “GENIE JA 2022” ก็ได้ DEEJAY B มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทั้งในเรื่องของดนตรี และเนื้อร้อง ที่จะมีการปรับให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น และเป็นสไตล์ของวงมากขึ้นด้วย แม้ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนใหม่บ้าง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของ “จีนี่ จ๋า 2002” เอาไว้ด้วย ทั้งนี้เพลง จีนี่ จ๋า เวอร์ชันใหม่นี้ก็มีการแสดงตัวตนของวง ผ่านแนวเพลง Electronic Dance ผสมกับ Trap บวกเข้ากับท่าเต้นที่แข็งแรง และสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ จึงทำให้ จีนี่ จ๋า เวอร์ชันนี้ออกมากลมกล่อมมากทีเดียว

ในส่วนของ MV เพลงนี้ก็เรียกได้ว่าจัดเต็มสุด ๆ เช่นกัน เพราะพวกเขาจะพาแฟน ๆ เข้าไปสู่โลกของเทพนิยายที่บอกได้เลยว่าปังมาก ๆ สำหรับใครที่อยากจะดู MV เพลง “GENIE JA 2022” ก็สามารถรับชมได้แล้วทาง YouTube Channel : KS GANG นั่นเอง

Previous articleIron Harvest อัปโหลดโหมด World Map Campaign เสริมภารกิจใหม่กว่า 40 มิชชั่น
Next articleค่ายหนัง Top Gun: Maverick ถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ “บทความ Top Guns” ปี 1983