Iron Harvest อัปโหลดโหมด World Map Campaign เสริมภารกิจใหม่กว่า 40 มิชชั่น

105

Prime Matter และทีมสร้างเกมจาก King Art Games ปล่อยคอนเทนต์ใหม่ของ Iron Harvest เกม RTS ธีมเครื่องจักรสงคราม dieselpunk สุดคลาสสิกมาให้ได้สนุกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บนแพลตฟอร์ม PC สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ นอกจากจะมี World Map Campaign เป็นโหมดใหม่แถมมาให้แบบฟรี ๆ แล้ว ยังมีภารกิจสุดท้าทายถูกเสริมเข้ามาอีกกว่า 40 มิชชั่นเลยทีเดียว

Iron Harvest เวอร์ชันอัปเดตใหม่ จะพาแฟนเกมไปสัมผัสกับอีกหน้าของประวัติศาสตร์ยุค 1920 ที่นานาชาติเข้าร่วมต่อสู้ทำสงคราม เพื่อปกป้องเมืองหลวงและเอกราชเหนือดินแดนของตน ผ่านคอนเทนต์สนุก ๆ มากมาย สำหรับโหมดโซโล่จะมีมิชชั่นรูปแบบใหม่ ๆ ที่มีความท้าทายมากขึ้นมาให้ทำผ่าน 60 แผนที่บนเวิลด์แม็ป แฟนเกมสามารถปรับแต่งแผนที่ได้ตามใจชอบ ผ่าน campaign editor มี Forgotten Fortress เป็นแผนที่ทะเลทรายถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ เพื่อรองรับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ 3v3

นอกจากเนื้อหาใหม่ ๆ ทีมพัฒนายังปรับบาลานซ์ เพิ่มความเสถียร เพื่อให้ตัวเกมเล่นได้สนุกมากขึ้น โดย Iron Harvest เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2020 และยังเดินหน้าอัปเดตคอนเทนต์ฟรีอย่างต่อเนื่อง บน PC, Xbox Series X | S และ PS5 มาจนถึงทุกวันนี้

Previous articleSEGA เปิดตัว Sonic Origins มัดรวมเกมเม่นฟ้ามารีมาสเตอร์บนเครื่องเกม Next-Gen
Next article4MIX กับเพลง “GENIE JA 2022” เวอร์ชันใหม่ ที่จัดเต็มตามสไตล์ของวง