4MIX-ยีนส์ ปพิชญา เดบิวต์เวทีแรกที่อเมริกา ในงาน Minnesota Songkran Festival

97

โกอินเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปินไทยจาก “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์” ล่าสุดได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในงาน Minnesota Songkran Festival งานเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภา มินนิโซตา รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและได้รับคำเชิญจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก และสภาวัฒนธรรมไทย ในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา ให้ศิลปินวง 4MIX เดินทางมาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เริ่มพิธีเช้าด้วยการทำบุญตักบาตรแบบไทย ๆ เนื่องในวันสงกรานต์

ศิลปิน 4MIX รวมทั้งคนไทยในต่างแดน ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรและรับพรจากพระสงฆ์ จากนั้นเป็นการเดินขบวนพาเหรด มีคนไทยในต่างแดนร่วมกันแต่งชุดไทยโชว์ความเป็นไทย เดินขบวนพาเหรดสร้างสีสันอย่างสวยงาม

นอกจากจะได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยบนเวทีระดับโลกแล้ว 4MIX ยังได้ร่วมกันเยี่ยมชมและอุดหนุนสินค้าไทยที่มาออกบูธในครั้งนี้ รวมถึงช่วยพรีเซนต์อาหารไทย ของดีขึ้นชื่อของประเทศไทยให้ต่างชาติที่สนใจได้ร่วมกันอุดหนุน นอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยแล้ว ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในต่างแดนด้วย

Previous articleTop Gun: Maverick หนังเรื่องแรกของ ทอม ครูซ ที่เปิดตัวสูงกว่า 100 ล้านเหรียญ
Next articleอาริ ทะคาฮาชิ ชวนพบอีกหนึ่งเรื่องราวความรักผ่านเพลง “เขาน่ารักแต่ฉันน่ะรัก”