จอนนี่ แอนโฟเน่ คว้าปริญญาโทใบที่สองได้สำเร็จ ครอบครัวร่วมแสดงความยินดี

18

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงที่ประสบความสำเร็จในเรื่องเรียนเป็นอย่างมาก โดย จอนนี่ แอนโฟเน่ ได้มุ่งมั่งและตั้งใจมาก ๆ จนทำให้ตอนนี้สามารถคว้าปริญญาโทใบที่สองมาครอบครองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง จอนนี่ สำเร็จการศึกษาเป็นมหาบัณฑิต จากสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) 

ปริญญาโทใบนี้ที่ จอนนี่ ได้ก็เป็นใบที่สองแล้ว เจ้าตัวผ่านทางโซเชียลด้วยว่า “ได้ครบทุกใบแล้ว ตรี โท เอก ไม่ต้องเรียกDoctorนะครับ เขิน” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทกับเรื่องของการศึกษาเอามาก ๆ เลย ทางด้านของภรรยาอย่าง นก จริยา และลูก ๆ อีกสองคน ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อในการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ด้วย บรรยากาศจึงเต็มไปด้วยความอบอุ่น

นก จริยา ภรรยา จอนนี่ ก็ได้เขียนข้อความแสดงความยินดีกับสามีเอาไว้ผ่านโซเชียลด้วยว่า “ยินดีด้วยนะคะกับมหาบัณฑิต @jonny_anfone ท่าทางจะเรียนไปเรื่อยๆ คนขยันของแก๊งค์เรา ขาดสมาชิกแก๊งค์บ้านนี้ไป 1 เจมี่ ติดงาน” เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีแฟน ๆ และคนในวงการมากมายเข้ามาแสดงความยินดีกับจอนนี่ และครอบครัวอย่างล้นหลามด้วย

Previous articleเฟียต พัทธดนย์ นักแสดงสังกัด GMMTV ตัดสินใจพบจิตแพทย์แล้ว หลังมีอาการซึมเศร้า
Next articleหนูน้อย แอบิเกล อายุครบ 1 เดือนแล้ว คุณแม่ชมพู่ อารยา จัดเค้กมาฉลองด้วย