เฟียต พัทธดนย์ นักแสดงสังกัด GMMTV ตัดสินใจพบจิตแพทย์แล้ว หลังมีอาการซึมเศร้า

13

เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน นักแสดงสังกัด GMMTV ได้ตัดสินใจเข้าปรึกษาจิตแพทย์แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เฟียต ได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์บนอินสตาแกรมเป็นสีดำ อีกทั้งยังได้มีการโพสต์ตัดพ้อลงในทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็สร้างความกังวลใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เพราะเฟียตก็ได้ขาดการอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ ไปเลยในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ล่าสุด แฟน ๆ ก็เริ่มสบายใจขึ้นได้แล้ว เนื่องจากเฟียตได้ตัดสินเข้าพบจิตแพทย์นั่นเอง

สำหรับการเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ เฟียต ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า จะตัดสินใจไปพบจิตแพทย์แล้วในสัปดาห์หน้า แต่ก็คิดเรื่องนี้อยู่นานเหมือนกัน เนื่องมาจากว่ามีอาการซึมเศร้า ซึ่งครั้งนี้มีความรู้สึกที่มากกว่าครั้งอื่น ๆ จึงรู้สึกไม่ไหวมาก ๆ เลยเลือกที่จะเข้าพบจิตแพทย์ดีกว่า ทั้งนี้ อาจจะต้องใช้เวลารักษานาน แต่ก็เฟียตเองก็เชื่อว่าจะสามารถดีขึ้นจากอาการนี้ได้ในเร็ววัน

นอกจากนั้น เฟียต ยังกล่าวอีกว่า ขอขอบคุณต่อกำลังใจที่ส่งมาให้ ไม่อยากให้ทุกคนต้องกังวล หากว่ามีอะไรจะมาอัปเดตให้ทราบอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่เฟียตได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในโซเชียล ก็ได้มีเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการ และแฟนคลับมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วมส่งกำลังใจให้กับเฟียตกันอย่างล้นหลาม

Previous articleลูกร่วมอาลัย การจากไปครบ 1 ปีของ “น้าค่อม”
Next articleจอนนี่ แอนโฟเน่ คว้าปริญญาโทใบที่สองได้สำเร็จ ครอบครัวร่วมแสดงความยินดี